Eins gott aš spila žetta rétt.

Allt frį Kóreustrķšinu 1950-53 hefur žaš veriš mikiš vandaverk fyrir stórveldin aš meta stöšuna rétt į žessum slóšum og haga sér ķ samręmi viš žaš, - hvorki of né van. 

Sovétmenn pössušu sig į žvķ ķ Kóreustrķšinu aš taka ekki of beinan žįtt ķ žvķ aš styšja viš Noršur-Kóreumenn en lįta reyna į žaš hve langt Vesturveldin vildu ganga ķ hernašarašgeršum. 

Litlu munaši aš Noršur-Kóreumönnum tękist žį meš sovéskum vopnum aš nį öllu skaganum en svo illa vildi til fyrir Stalķn, aš fulltrśi hans ķ Öryggisrįši SŽ tók ekki žįtt ķ atkvęšagreišslum žar einmitt um žessar mundir og žvķ samžykkti rįšiš aš Bandarķkin leiddu fjölžjóšaher ķ nafni Sameinušu žjóšanna til aš verjast innrįsinni.

Sķšan geršu Bandamenn žau mistök aš leyfa Douglas MacArthur aš leiša herferš noršur eftir skaganum til aš koma kommśnistum frį völdum.

Žetta gįtu Kķnverjar ekki sętt sig viš og sendu her inn ķ Noršur-Kóreu į móti her bandamanna, sem hrakti žį til baka aš 38. breiddarbaugnum sem var hin upphaflega landamęralķna.

Mac Arthur vildi beita kjarnorkuvopnum og Truman forseti rak hann žį śr embętti og Ridgeway tók viš.

Žetta var mannskętt strķš og gangur žessi benti til žess aš fyrir bįša ašila snerist strķšsreksturinn um žaš aš komast aš žvķ hve langt vęri hęgt aš komast ķ beitingu hervalds.

Stalķn hefši aldrei įtt aš taka žaš ķ mįl aš styšja Noršur-Kóreumenn ķ upphafi og Bandarķkjamenn hefšu įtt aš lįta nęgja aš hrekja Noršur-Kóreumenn noršur fyrir 38. breiddarbaug.  

Įstandiš er aš mörgu leyti svipaš nś og stiginn mikill jafnvęgisdans ķ yfirlżsingum og ašgeršum.  

 


mbl.is Kķna uggandi yfir yfirlżsingu Bandarķkja
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: kallpungur

Ég verš nś aš segja žaš Ómar. Ekki myndi ég grįta ef óžverralżšurinn sem ręšur nś rķkjum ķ Noršurkóreu fengi sömu örlög og Saddam nokkur Hussein. Žvķ mišur er borin von aš žaš geršist įn gķfurlegra blóšsśthellinga. Strķš er hryllingur, fįtt ef nokkuš  sem męlir žvķ. En stjórnarfariš žarna  er strķš gegn borgurunum andlegt og lķkamlegt. Hugsašu žér gamla Sovétiš undir Stalķn og margfaldašu žaš meš 10. Enginn mašur getur meš nokkru móti horft upp į svona nokkuš įn žess aš gera eitthvaš, ķ žaš minnsta sagt skošun sķna į žvķ. Fókiš sveltur kśgaš og bariš og ef žvķ tekst aš flżja til kķna er žvķ skilaš aftur, ef upp kemst. Kynntu žér mįliš faršu į youtube eša ašra vefi og skošašu žar hvaš til er um Noršurkóreu. Manni veršur óglatt af lżsingunum į įstandinu žar.

kallpungur, 21.7.2010 kl. 19:43

2 identicon

Ég hef einmitt veriš aš kynna mér Noršur-Kóreu allnokkuš tvo mįnuši eša svo (męli meš aš stimpla inn "north korea" ķ http://video.google.com) og ég verš aš segja aš ég komst aš nįkvęmlega sömu nišurstöšu og žś Ómar. Stęrstu mistökin voru beggja megin; Stalķn hefši įtt aš hafna bón Noršur-Kóreu um aš rįšast į sušurskagann, og Bandamenn hefšu įtt aš lįta sér nęgja aš taka hįlfan skagann aftur.

Aušvitaš eru samt svona hlutir alltaf svo augljósir eftirį.

kallpungur: Žaš held ég aš enginn ķ vestrinu eša utan N-Kóreu almennt finnist nokkuš gott um žetta land. En žaš er ekki nóg aš vilja vel og gera "eitthvaš". Žaš žarf aš gera nįkvęmlega žaš hįrrétta, og žį į ég ekki viš (einungis) sišferšislega, heldur hernašarlega.

Ķ fyrsta lagi er noršur-kóreska žjóšin meira eša minna heilažvegin af yfirvöldum žar, enda ekki viš öšru aš bśast ķ landi žar

Ķ öšru lagi hafa žeir kjarnorkuvopn.

Žaš er ķ rauninni ógerningur aš rįšast inn ķ Noršur-Kóreu nśna. Eša öllu heldur, innrįs hefši aš öllum lķkindum ennžį verri afleišingar fyrir ennžį stęrri hóp af fólki.

Helgi Hrafn Gunnarsson (IP-tala skrįš) 22.7.2010 kl. 00:09

3 Smįmynd: kallpungur

Žaš sem žś segir Helgi er allt allt rétt ķ raun og veru. Hinsvegar veršu aš einangra landiš og hętta aš koma fram viš žį sem jafningja. Žį meina ég yfirvöldin. Žaš getur einnig  haft ķ för meš sér ótal hęttur aš sķfellt beygja sig og bugta fyrir kröfum haršstjóra sérstaklega ef žeir eiga stórar kanónur. Ég męli enganvegin fyrir innrįs eša strķši, hinsvegar er ég skķthręddur um aš žaš komi til strķšs fyrr eša sķšar. Fyrr eša sķšar mun valdastéttin missa tökin og einvernvegin munu skilabošin um nżju fötin keisarans sķast śt til almśgans. Hvaš gerir haršstjóri sem telur sig vera aš sjį sprungur valdastrśktśrnum? Auk žess žį held ég aš žaš hafi aldrei veriš samin frišur į Kóreu- skaga. Žar er einungis um aš ręša eitt lengsta vopnahlé heimssögunar. Žaš mį vera aš ég hafi rangt fyrir mér, en ég held ekki.

kallpungur, 22.7.2010 kl. 01:01

4 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

į Kóreuskaga er bara vopnahlé..

Óskar Žorkelsson, 22.7.2010 kl. 03:58

5 identicon

Mér finnst žiš allir hafa rétt fyrir ykkur. Sjįlfur tel ég eins og fleiri aš žaš sé bara tķmaspursmįl hvenęr žetta įstand fušrar upp ķ eitthvaš hręšilegt.

Samt vona ég aušvitaš aš žaš gerist ekki. Hins vegar sé ég enga ašra langtķmalausn ķ mįlinu en žį aš "stjórnvöld" ķ N-Kóreu fari frį, breytt verši alfariš um stefnu og aš allt valdakerfi landsins verši stokkaš upp į einhvern hįtt.

En hvernig į žaš aš gerast frišsamlega?

Grefill (IP-tala skrįš) 22.7.2010 kl. 07:33

6 Smįmynd: Axel Jóhann Hallgrķmsson

Hefši MacArthur stoppaš į 38°N kann sagan aš hafa oršiš öšruvķsi į žessu svęši en óvķst aš hśn hefši orši betri.

Sś įkvöršun George Bush eldri aš lįta nęgja aš reka Ķraka śt śr Kuwait ķ Flóabardaga var haršlega gagnrżnd og kostaši į endanum annaš strķš, rétt eins og śtlit er fyrir aš gerist į Kóreuskaganum nśna.

Axel Jóhann Hallgrķmsson, 22.7.2010 kl. 07:53

7 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

ég hef enga trś į žvķ aš žarna verši strķš.. hinsvegar gętum viš įtt von į žvķ aš kķnverjar męti į svęšiš meš milljón manns og taki yfir noršur kóreu žegjandi og hljóšalaust.. žeir nenna ekki aš hafa svona vitleysinga viš landamęrin endalaust ógnandi žeirra rķkidęmi og komandi heimsyfirrįšum..

žaš munu allir verša sįttir viš žann rįšahag.. nema kannski sušur kórea. 

Óskar Žorkelsson, 22.7.2010 kl. 14:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband