Ógleymanlegt augnablik.

Eitt ógleymanlegasta augnablikið þau ár sem ég var íþróttafréttamaður Sjónvarpsins var á landsmótinu á Vindheimamelum 1972 þegar ég fékk að vera komast afar nálægt frægasta gæðingi mótsins, Náttfara, þegar hann þaut fram hjá mér þar sem ég mundaði myndavélina.

Enn í dag á ég eritt með að lýsa þeim hrifningarstraumi sem fegurð, þokki, kraftur, mýkt, snerpa og glæsileiki þessa hests kveikti í brjósti mér þegar hann þaut fram hjá mér, krýndur af skagfirskum fjallahring í baksýn. 

Hvílíkt sköpunarverk, hvílík snilld!

Ég var að syngja inn með Ragga Bjarna lagið "Í þá gömlu góðu daga" upp á nýtt, stytta textann og færa til nútímans til þess að hafa það á 70 laga ferilsplötu sem Sena er að fara að gefa út. 

Nú eru Vígdís, Björk, Bubbi, Ólafur Ragnar og Davíð komin inn í textann ásamt fundinum í Höfða og hruninu en öðrum nöfnum og fyrirbærum síðustu 60 ára, sem síður munu lifa, sleppt og erindum fækkað úr fimm í fjögur. 

Í erindinu um áttunda áratuginn er þessi setning: "...Hannibal var ráðherra og Náttfari var klár." 

Í orðunum "Náttfari var klár" felst tvíræðni því að Náttfari var auðvitað hestur klár, en um svipað leyti var slunginn innbrotsþjófur á ferðinni í Reykjavík að næturlagi, sem varð þekktur undir heitinu Náttfari, því að enginn vissi hvað hann hét, - hann náðist aldrei. 

Já, sá Náttfari var klár, það er óhætt að segja það, - með þeim allra klárustu. 

 


mbl.is Landsmót a Vindheimamelum næsta sumar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband