Munurinn į heiti og stefnumiši.

Žaš er mikiš talaš um įramótaheit viš hver įramót og hvert sé gildi žeirra.

Ef litiš er į žaš hve lķtiš vill oft verša śr įramótaheitum, jafnvel žótt sömu heitin séu strengd įr eftir įr, mį draga af žvķ žį įlyktun aš žau séu jafnvel til ills, vegna žess aš verra sé aš vinna slķk heit en ekki af žvķ aš fólk veršur dofiš fyrir žvķ aš lśta sķfellt ķ lęgra haldi hvaš žau varšar. 

Ég held aš fermingarheitiš, sem flestir hafa unniš į sinni tķš, sé kannski dęmi um žaš hvernig eigi aš nįlgast žetta fyrirbęri. 

Upphaf žess er: "Viltu leitast viš af fremsta megni aš...."

Žarna kemur fram munurinn į žvķ aš heita einhverju, sem mjög tvķsżnt er um aš gangi ķ gegn, eša aš setja sér stefnumiš, raunsęi žess sem sér aš mašurinn er breyskur og aš til eru heit sem jafnvel er śtilokaš aš gefa. 

Sé hugsunin žessi er kannski affarasęlla aš setja sér gott markmiš ķ einu eša öšru um įramót og gera sķšan upp reikingana eša stöšuna um žau nęstu. 

Ég hef til dęmis komist aš žvķ samkomulagi viš sjįlfan mig aš létta mig aš mešaltali um eitt til eitt og hįlft kķló į hverjum mįnuši įrsins 2011 og verša tķu kķlóum léttari um nęstu įramót en ég er nś. 

Ég veit af reynslunni aš žetta er hęgt meš žolinmęši og festu og aš ekki mį lįta hugfallast né slaka į žegar svona stefna er tekin. 

Svo er bara aš sjį hvernig gengur. Žaš hefur gengiš sķšustu įrin vegna žess aš stór hluti af ašhaldi ķ žessum efnum fólst ķ grķšarlega mikilli hreyfingu og orkueyšslu, sem ekki er lengur möguleg vegna lélegra og slitinna hnjįliša. 

Ķ ljósi žess aš offita er hugsanlega mesta heilsuvandamįl samtķmans vęri gott aš létta sig hęfilega en žó ekki ķ einhverjum lįtum, heldur jafnt og žétt, žaš reynist yfirleitt betur. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Óli minn

Ég ętla aš leitast viš aš steinhętta žessum andskotans reykingum į įrinu.

Óli minn, 2.1.2011 kl. 11:49

2 Smįmynd: Haraldur Haraldsson

žrįtt fyrir trś mans og mörgum sinnum heitum ,aš gera žessa hluti,er žaš en į dagskra eftir barįttu ķ 40 įr en gefst ekki upp ennžį žó litiš gangi,en barįttukvešjur

Haraldur Haraldsson, 2.1.2011 kl. 23:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband