Prófsteinn į réttarfariš.

Hiš einstęša mįl Geirs H. Haarde stefnir ķ aš verša einhver mikilvęgasti prófsteinninn į ķslenskt réttarfar sem um getur žvķ aš mįliš er bęši einstakt og afar snśiš.

Ķ slķkum mįlum žarf aš gęta aš mörgum atrišum og svo viršist sem žegar hafi veriš gerš mistök ķ mįlarekstrinum sem gętu haft įhrif į nišurstöšu žessa mįls, bęši fyrir dóminum sjįlfum og fyrir Mannréttindadómstóli Evrópu ef žaš fer žangaš. 

Geir hefur nś nefnt nokkur atriši sem žetta varšar og įšur hef ég gagnrżnt žaš hvernig stašiš hefur veriš aš mįlinu eftir aš Alžingi įkvaš aš įkęra Geir. 

Til er mįltękiš aš hengja bakara fyrir smiš.  Ef sś hugsun er notuš viš aš velta vöngum yfir žessu mįli er fyrsta spurningin sś hvort eigi yfirleitt aš leita aš einhverjum til aš hengja.  

Ef žeirri spurningu er svaraš jįtandi fylgir nęsta spurning: Er hęgt aš hengja einhverja og žį hverja? 

Hvaš eru smišir Hrunsins margir og hve mikla įbyrgš bera žeir, hvers konar įbyrgš bera žeir, og  finnast nęgileg sakarefni til aš hengja žessa smiši?

Tvęr samsteypustjórnir störfušu ķ ašdraganda Hrunsins og fęra mį aš žvķ rök aš helstu smiširnir viš aš smķša undirstöšur spilaborgarinnar hafi veriš ķ žeirri fyrri.

En žeir eru ekki formlegir ašilar aš žessu mįli heldur smiširnir ķ žeirri sķšari.  Žeir smišir voru margir, bęši utan stjórnar og innan. 

Žótt Geir H. Haarde teljist hafa veriš yfirsmišurinn og įbyrgš hans mest, deilist įbyrgšin į fleiri, og hśn dreifist į fleiri en žau fjögur sem Alžingi greiddi atkvęši um hvort įkęra skyldi.

Žegar litiš er til žess hve sįralitllu munaši ķ atkvęšum į žingi, aš Geir yrši einn įkęršur hlżtur sś spurning aš vakna hvort ekki sé veriš aš reyna aš hengja bakara fyrir smiš, eša öllu heldur aš hengja yfirsmišinn fyrir alla mešįbyrgu smišina.

Eins og mįlum er nś komiš óska ég mér žess ķ hjarta mķnu aš Geir H. Haarde fįi sem fyrst aš losna undan žvķ sem į hann hefur veriš lagt. 

Sigurveig Jónsdóttir, sem var fréttastjóri į Stöš 2 um skeiš, oršaši žaš svo, aš žegar hśn vęri ķ vafa um žaš hvernig ętti aš mešhöndla viškvęm fréttaefni,  fęri hśn eftir žvķ sem "maginn segši henni", žaš er, hvaša tilfinningu hśn fyndi ķ maganum frekar en aš beita einhverju köldu mati. Hefši žaš reynst sér vel. 

Mér hefur oft oršiš hugsaš til žessara orša hennar og segi žaš eins og er, aš ķ žessu mįli vil ég fara eftir žvķ sem maginn segir mér. 

Hann segir mér aš mér fyndist best aš žessum mįlarekstri lyki sem fyrst og aš Geir fįi um frjįlst höfuš strokiš. 


mbl.is Mun skjóta mįli til Mannréttindadómstóls
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sama verš ég aš segja. "magatilfinningin", - "gut feeling" segir mér aš žetta sé bara bull. Žaš hefši žį įtt aš įkęra svona 10-20 manns hiš minnsta. Eša bara aš sleppa fyrirhöfninni. Žetta minnir bara į mišaldir meš tilheyrandi gapastokk,

Jón Logi (IP-tala skrįš) 7.6.2011 kl. 21:15

2 identicon

 Lesiš  19 kafla Rannsóknarnefndarinnar um žaš sem ekki var gert.

Óllafur Sveinsson (IP-tala skrįš) 7.6.2011 kl. 21:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband