Hvernig var lengd vatnsins męld?

Ég hef veriš spuršur aš žvķ ķ dag hvernig ég viti hve langt gķgvatniš ķ Grķmsvötnum sé, įn žess aš hafa męlt žaš į jöršu nišri. Ég skal svara žvķ į hverju ég byggi žį įgiskun mķna, aš vatniš sé um žaš bil 1500 metra langt og aš öll byggšin frį Garšastręti austur fyrir Hlemm, noršan Hringbrautar og Sušurgötu, kęmist žar fyrir. 

Ég hef nokkrar stašreyndir śr myndatökufluginu, sem ég mįta saman. 

1. Ég į kvikmyndarskeiš sem ég tek mešan ég flżg flugvélinni mešfram hlķšinni hęgra megin į myndinni og veit aš hraši flugvélarinnar var um 85 hnśtar eša um 150 kķlómetrar į klukkustund. 

2. Žótt nokkuš stķf vestanįtt vęri uppi yfir jöklinum veldur skjóliš nišri ķ dęldinni žvķ aš mjög lķtill vindur er nišri ķ lęgšinni og hefur žvķ lķtil įhrif į hraša flugvélarinnar mišaš viš jörš. 

3. Į yfirborši vatnsins sést aš vindur nišri viš žaš er ķ mesta lagi gola. Flug ķ kringum vatniš studdi žessa tilgįtu um lķtinn vind.

4. Sekśnduteljari į myndskeišinu sżnir, aš žaš tók flugvélina 36 sekśndur aš fljśga frį vesturenda gķgsins til austurenda hans. Žaš eru 0,6 mķnśtur eša 60% / 6/10 af einni mķnśtu= 1,5 kķlómetrar, sem eru 6/10 af 2,5 kķlómetrum. 

Žegar ég fann Saušįrflugvöll fyrst sumariš 2002 vildi ég vita hve lengsta braut žar gęti oršiš löng og notaši sömu ašferš til žess.

Ég gerši žaš meš žvķ aš fljśga į jöfnum hraša, 75 mķlna /120 km hraša ķ bįšar įttir frį enda til enda og męla tķmann sem žaš tók. 

Śtkoman varš 1600 metrar og reyndist sś tala rétt žegar męlt var įri seinna į jöršu nišri. 


mbl.is Eldstöšin ķ Grķmsvötnum eftir gos
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband