Ętli heilsa og heišur séu ekki meira virši en fé ?

Žegar viš tökum žįtt ķ lottói eša happdręttum blundar sjįlfsagt ķ okkur vonin um aš detta ķ stóra lukkupottinn og geta įtt įhyggjulausa daga, - žaš er bara mannlegt.

Žó vitum viš mętavel aš peningar eru engin trygging fyrir hamingju og aš žeir koma aš litlu gagni ef heilsa eša heišur fara forgöršum og sagan af heppna lóttóspilaranum ķ Bandarķkjunum er lęrdómsrķk.

Ég įtti eitt sinn viš sjįlfan mig rökręšu um lįn heimsins eftir aš ég hafši stašiš undir hellismunnanum yfir įnni Volgu, žar sem hśn kemur undan Kverkjökli, og horft sķšan mķnśtu sķšar į žśsund tonna ķsstįl hrynja yfir stašinn žar sem ég hafši stašiš.

Ég nįši į žessu augnabliki einstęšu myndskeiši af hruninu sem minni lķkur voru į aš nį en aš vinna ķ Vķkingalottói og fór hiš innra meš mér ķ ķmyndaš vištal viš skaparinn:

ÉG:   "Heyršu, žarna uppi. Hefši ekki veriš möguleiki aš vķxla žessari heppni fyrir fyrsta vinning ķ    Vķkingalottói?"

DROTTINN:   "Heimski og vanžakklįti mašur. Stóra heppnin žķn nśna var ekki sś aš nį žessu myndskeiši eša aš vinna ķ stašinn ķ Vķkingalottói, heldur sś heppni aš žaš munaši ašeins mķnśtu aš žś yršir undir žśsund tonna ķsstįli. Daušur mašur vinnur ekki ķ vķkingalottói. Mundu žaš."


mbl.is Umdeildur lottóvinningshafi lést
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir

Ómar. Viskan ķ žessum pistli er raunsönn og ekta.

M.b.kv.

Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir, 30.9.2012 kl. 22:13

2 identicon

Ég stóš fyrir framan ķshellismunann ķ Kverkfjöllum ķ kringum “95 og ég įttaši mig į "and"lottó-hęttunni og ętlaši svo sannarlega ekki aš "kaupa miša" ķ žvķ. Eins og žś segir ķ öšrum pistli sem ég rakst ķ meš googli um ķshellinn:

 "Aldrei skyldi afskrifa neitt alveg žótt lķkur séu hverfandi.

Ef žaš vęri alltaf gert myndi enginn spila ķ Vķkingalottói"  ;)http://omarragnarsson.blog.is/blog/omarragnarsson/entry/1166379/

Ari (IP-tala skrįš) 1.10.2012 kl. 01:16

3 identicon

Money takes the sting out of being poor; žaš er sama hvaša įstand er į mönnum, okkur lķšur bara betur meš peninga į vasanum.

En Ómar, žegar žessi drottinn bjargaši žér, žennan sama dag létu tugir žśsunda barna lķfiš, śr hungri, vosbśš, strķšsįtökum... sljókkar žaš ekki ašeins ķ žessu drottins tali žķnu

DoctorE (IP-tala skrįš) 1.10.2012 kl. 09:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband