"“...Į undan mér į ógušlegum hraša..."

Geistlegir menn žurfa oft aš flżta sér į vegunum og stundum viršast žeir setja samasemmerki viš žaš og aš aka į Gušs vegum, - kannski um of samanber žį mbl.is frétt, sem žessi bloggpistill er tengdur viš.  

Hér į įrum įšur, mešan séra Hjįlmar Jónsson var alžingismašur ķ Noršurlandskjördęmi vestra og ég var oft į feršinni ķ kjördęmi hans, vorum viš oft į feršinni į sama tķma og ókum ķ sömu įtt. Hjįlmar var einn žingmanna sem vildi hękka hįmarkshraša į bestu vegunum ķ 100 km/klst svipaš og sjį mį sums stašar ķ Svķžjóš, en flutningsmenn drógu sķšan frumvarpiš til baka.

Viš vorum eitt sinn į ferš aš noršan og stönsušum į Blönduósi en séra Hjįlmar fór af staš į undan mér og žegar ég var kominn vel į veg įn žess aš sjį til hans, hringdi ég ķ hann til žess aš spyrja hann hverju žetta sętti. Hann svaraši žvķ til aš vegurinn vęri svo breišur og beinn.

Ég sendi honum žį žessa stöku:

                               Žżšir ekki žótt ég lįti vaša

                               žig aš draga uppi, - ég er sleginn:

                               Į undan mér į ógušlegum hraša

                              ekur séra Hjįlmar breiša veginn.

Eitt sinn vorum viš į leiš noršur aš vetrarlagi og žegar komiš var efst į Holtavöršuheiši blasti Hśnažing viš ķ allri sinni vetrardżrš, hérašiš, sem viš bįšir höfum bundist miklum tryggšaböndum viš.

Séra Hjįlmar sendi mér žessa vķsu:

                             Į Holtavöršuheiši syng

                             og hef ei neins aš sakan.

                             Horfi ég yfir Hśnažing,

                             hendingarnar vakna.

Ég įkvaš aš henda į lofti hluta stöku hans og svara um hęl:

                            Er horfi ég yfir Hśnažing

                            hugurinn fer aš slakna.

                            Bķllinn snżst ķ hįlfan hring

                            af hendingu ég vakna.    


mbl.is Į gušlegum hraša
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband