Góš auglżsing fyrir Airbus.

Svo lengi sem ég man eftir, eša frį žvķ um 1960, hefur žaš veriš skilyrši bifreišaeftirlitsins fyrir žvķ aš žrķr faržega megi vera ķ aftursęti bķls, aš hver žeirra hafi yfir 43 sentimetra breidd aš rįša, ž. e. 17 tommum.

Sama įkvęši um lįgmarksbreidd sęta gilti um flugvélar.

Žegar hönnušir Airbus fór aš hanna flugvélar verksmišjunnar, allt frį ATR 42 og upp śr, įkvįšu žeir aš auka žessa breidd upp ķ 18 tommur eša tępa 46 sentimetra, og ég hef įšur bloggaš um žetta atriši.

Ķ flugvél meš sex sętum ķ hverri röš žżšir žetta aš skrokkbreidd vélarinnar er 15,3 sentimetrum meiri en hjį Boeing og mašur finnur fyrir žvķ, žótt ótrślegt sé, rétt eins og mašur finnur fyrir žessu ķ fullskipušu aftursęti bķla, eins og ég hef įšur fjallaš um hér į sķšunni.

Vonandi er rannsóknin į vegum Airbus gerš af óhlutdręgni, en betra hefši samt veriš aš einhver annar ašili hefši gert hana, žvķ aš śtkoman varš fyrirsjįanlega Airbus ķ hag.  


mbl.is Ein tomma skiptir miklu mįli
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ķ september flaug ég meš Icelandair (Boeing) til Frankfurt og tveimur vikum sķšar meš Swiss (Airbus) til Grikklands. Og eins og Ómar réttilega segir, munurinn er ekki mikill męldur ķ sentķmetrum, en fyrir faržegann ótrślega meiri žęgindi.

Mér leiš eins og ég vęri ķ Business Class ķ Airbus vélinni. Žį er biliš į milli sętisraša hjį Icelandair of stutt.

Ég tók eftir žvķ aš ķ žessu flugi frį KEF til FRA var ein hręša ķ Saga Class.

Haukur Kristinsson (IP-tala skrįš) 31.10.2013 kl. 09:15

2 identicon

Smį višbót.

Flugiš frį Zürich til Aženu, fram og til baka, var ódżrara en KEF/FRA/KEF, mišaš viš flugtķma. Bošiš var upp į heitan mat hjį Swiss, einfaldan mjög, en engu aš sķšur. Létt vķn meš matnum var gratķs.

Hjį Icelandair er alltaf veriš aš rukka og rukka. Jafnvel fyrir aš hnerra.

Žį finnst mér frekar hvimleitt žessi sala hjį stelpunum į vörum į leišinni. Og engir kaupa nema Ķslendingar, sem eru aš koma śr Duty-free shop į leišinni ķ Duty-free shop. Žęr gręša vķst nokkra hundraškalla į žessu bauki.

Haukur Kristinsson (IP-tala skrįš) 31.10.2013 kl. 10:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband