Vissuš žiš um negldu dekkin? Rangt skal vera rangt.

Ég hef žurft aš fara ķ sjśkražjįlfunaręfingar į Borgarspķtalanum vegna axlarbrots, og įstandiš į bķlastęšinu žar er oft žannig, aš žaš borgar sig aš fara į hjóli. 

Um daginn fór ég į bķl konunnar, sem er ódżrasti og einfaldasti bķllinn į markašnum og žar aš auki meš koltvķsżringsśtblįstur undir 100g į km, svo aš hann į aš fį ókeypis stöšu ķ 30 mķnśtur. 

En žegar śt var komiš var kominn sektarmiši. Stöšumęlavöršurinn sagši, aš žaš vęri vegna žess aš negld dekk vęru undir bķlnum. Ekki vissi ég aš stöšumęlasektum vęri beitt gegn notkun žeirra. 

Vissuš žiš, sem lesiš žetta, žaš?

Fyrir nokkrum įrum lagši ég bķl viš Tryggvagötu. Vešur var kalt og žaš gustaši. 

Žegar ég kom aftur var stöšumęlavöršur aš skrifa sektarmiša. 

Žaš fannst mér skrżtiš, žvķ aš bķllinn hafši alls ekki veriš žaš lengi į stęšinu aš mišinn vęri fallinn śr gildi. 

Ég opnaši bķlinn, tók mišann og sżnd veršinum, aš į mišanum stóš greinilega aš ég įtti enn eftir um 20 mķnśtur eftir af tķmanum. 

En hann sagšist ekki hafa séš žaš i gegnum framrśšuna af žvķ aš mišinn hefi fokiš til. 

Ég andmęlti og taldi aš prentašur tķmi į mišanum hlyti aš vera gilt sönnunargagn. 

Hann sagši aš sektin vęri óafturkręf śr žvķ aš hann vęri bśinn aš ganga frį henni og meš žeim oršum setti hann sektarmiša undir žurrkuna. 

Ég fór į vit Stöšumęlasjóšs til aš fį leišréttingu; rétt skyldi vera rétt.

En mér var haršneitaš um hana. 

Žar gilti greinilega: Rangt skal vera rangt. 


mbl.is Fengu sekt ķ Kringlunni
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš er nś margt spaugiš ķ žessum heimi. Og ekki er žetta skįrra, hér.  Til dęmis, heirir žaš undir lögregluembęttiš aš rukka inn parkeringu. Ef žetta tilheirir lögregluembęttinu, er žetta žį ekki eitthvaš sem er sett ķ lög? Og ef svo er, er žaš ekki skilda rķkisstjórnar landsins, aš eyša skattfé borgaranna į žann hįtt, sem žóknast fólkinu?

Er žaš fólkinu ķ hag, aš leifa žeim aš kaupa bķl, sem žaš sķšan ekki hefur leifi til aš parkera į götum borgarinnar, sem žaš borgaši fyrir "leggingu" į meš blóši og svita, skatta peninganna? Eša eru ašilar rķkisstjórnarinna, "Ręningjabarónar", hverjir ręna bęndurna meš skatta įlagi, og er "Lögreglan" MAFĶU handbendi žeirra?

Annaš, sem er enn spaugilegra ... hér ķ Svķžjóš.  Hér eru engin almennings salerni lengur, žvķ žaš kostar aš žrķfa og setja klósett pappķr inn į žessa staši.  Svo almenningur, veršur aš borga fyrir aš fį aš létta af sér. Svo er mįli fariš, aš ķ okkar fķna landi, finnast žeir sem teljast fįtękir, heimilislausir og rónar.

Žurfa fįtękir rónar, ekki aš létta af sér? Og ef žeir eiga ekki pening til aš borga fyrir salernisferšina, eiga žeir žį aš gera ķ buxurnar, götuna eša į bak viš bķlinn žinn į parkeringunni? Og ef žeir gera ķ buxurnar, og verša bęši andfślir, fżldir og illa žefandi ... verša žeir žį handteknir af MAFĢU löggunni, fyrir žaš aš fķni rķkisbubbinn, žurfti aš taka fyrir nefiš śt af fniknum?

Žaš skodna meš fasistana, er aš žeir hafa ekki vit į öšru en aš vera fasistar.

Bjarne Örn Hansen (IP-tala skrįš) 1.4.2016 kl. 23:36

2 Smįmynd: Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir

Ómar minn. Yfirvaldinu faldavalda og gerspillta er illa viš mjög marga ólķka og óžekka réttlętisbarįttuhópa į Ķslandi.

Žegar pólitķskt śtskśfaš og misnotaš fólk ętlar aš standa į rétti sķnum, žį segja TYRKJA-fjandarnir aš löglegt réttlęti sé ekki ķ boši. Og komast upp meš óréttlętiš?

Tyrkja-Pįfahertöku-stjórnsżslan bankaręnandi į Ķslandi er óverjandi. Žeir sem eru meš Tyrkjastjórana į sķnum forsętis-forstjórasnęrum, ęttu aš velta fyrir sér hvort žeir séu raunverulega į löglegri og réttlętisverjandi vegferš.

M.b.kv.

Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir, 2.4.2016 kl. 00:16

3 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Žś hefur ekki fengiš sekt vegna nagladekkja į žessum įrstķma og lķklega veriš meira en hįlftķma ķ žessari sjśkražjįlfun, Ómar Ragnarsson.

Žorsteinn Briem, 2.4.2016 kl. 01:07

4 identicon

Bķlastęšasjóšur er į bķsanum, žaš er meš ólķkindum hvaš er lagst lįgt til aš nį ķ peninga hjį žessari ķlla reknu borg.

Kristinn (IP-tala skrįš) 2.4.2016 kl. 09:02

5 identicon

Skemmtileg kratasaga.  Į facebook sķšu Vilhjįlms Žorsteinssonar kemur fašir hans blašskellandi og segir soninn hafa fengiš hlut ķ Kögun į sķnum tķma.  Sumir fengu hlut, ašrir ekki.  Spurning dagsins til žķn Ómar hlżtur aš vera:  Var sektin sem žś fékkst ķ krónum eša evrum?  

Elķn Siguršardóttir (IP-tala skrįš) 2.4.2016 kl. 09:09

6 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Atvikiš viš Borgarspķtalann geršķst "um daginn" eins og segir ķ textanum, en Steina hefur sést yfir, nįnar til tekiš ķ marsbyrjun. Ķ glugga žessa bķls er hreyfanlegur klukkuvķsir og žessi sjśkražjįlfunartķmi minn var óvenju stuttur, enda sagšist vöršurinn ekki vera aš sekta fyrir neitt sem tķmanum viškęmi heldur ašeins fyrir žaš aš bķllinn vęri į negldum dekkjum.

Ómar Ragnarsson, 2.4.2016 kl. 11:11

7 identicon

„Margir spyrja hvert tķmabiliš sé fyrir nagladekk. Svariš viš žvķ er aš löglegt tķmabil fyrir nagladekk er frį 1. nóvember til 14. aprķl įr hvert.“

Og hvernig kemur žį heim og saman aš sektaš sé fyrir nagladekk ķ byrjun mars?

Žorvaldur S (IP-tala skrįš) 2.4.2016 kl. 11:24

8 identicon

Ekki hélt ég aš stöšumęlaveršir hefšu vald til aš sekta fyrir žvķ hvort bķlar vęru į nagladekkjum eša ekki.

Gušmundur Joelsson (IP-tala skrįš) 2.4.2016 kl. 12:15

9 identicon

Til aš bera blak af Bķlastęšasjóši vil ég segja frį žvķ aš eitt sinn įtti ég erindi į spķtalann viš Hringbraut.  Žetta įtti aš vera stutt skošun, og ég greiddi fyrir 1 eša 2 tķma į bķlastęši.  "Skošunin" tók 10 klukkustundir, og žį var aš sjįlfsögšu komin sekt.
Ég skrifaši sjóšnum bréf, og benti į aš žeir sem heimsękja Landspķtalann réšu ekki alltaf sķnum nęturstaš.  Sektin var felld nišur.

Höršur Björgvinsson (IP-tala skrįš) 2.4.2016 kl. 13:43

10 identicon

Ég tók ekki eftir aš mišin fauk til žegar ég lokaši bķlnum (enda hįvašarok)

Fékk gefins plastvasa til aš lķma inn į rśšuna hjį stöšumęlaveršinum sem bśin var aš skrifa sektarmišan.

Sektin var felld nišur eftir skriflega kvörtun og innsendingu į greiddum miša

Grķmur (IP-tala skrįš) 2.4.2016 kl. 13:52

11 identicon

Sęll Ómar,

eftir žvķ sem ég best skildi žį mega ašeins visthęfir (undir 100 g CO2)  og vistvęnir (Raf-/Tvinnbķlar) bķlar leggja frķtt ķ 90 mķnśtur ef žeir eru meš tķmaskķfu ķ glugganum. Žetta er bśiš aš vera svona ķ töluveršan tķma, frį 2010.

Ķ įrsbyrjun 2015 voru geršar nokkrar breytingar į žessu, sjį

http://reykjavik.is/thjonusta/visthaefir-bilar

M.a. aš ef negld dekk vęru undir žį vęri bķllinn ekki gjaldfrjįls lengur.

Žetta įsamt žvķ aš bķllinn žurfi aš vera undir 1600 kg. er mjög skrķtin reglugerš og höfum viš ķ Hreinorkubķlasamtökunum gert athugasemd viš žetta en engin góš rök fengiš.

Varšandi sekt fyrir miša sem var ķ gildi žį lenti ég ķ žessu į Tryggvagötunni fyrir allnokkrum įrum. Ég fór meš gilda mišann ķ bķlastęšasjóš sem žį var į Hverfisgötu og fékk góšar vištökur. Sķšan geršist ekkert, ógreiddi reikningurinn var įfram inni og žegar hótun kom um innheimtuferli žį greiddi ég žessar 1000 kr. sem žaš kostaši žį. Fékk žetta aldrei endurgreitt.

Gunnar Sigfusson (IP-tala skrįš) 3.4.2016 kl. 12:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband