Gamall hrollur tekur sig upp.

Žegar horft er yfir ašstęšur ķ Sveinsgili į myndunum ķ kvöldfréttum Sjónvarpsins fer um mig gamall hrollur frį sumrinu 1966.

Žį įtti ég nżjan Bronco og viš Helga fórum į honum upp ķ Kerlingarfjöll.

Žetta var snemmsumars og stór skafl huldi gil, sem žurfti aš fara yfir į leiš okkar upp į Keis.

Mér tókst aš komast yfir skaflinn en žegar komiš var upp, datt mér žaš ķ hug aš gaman vęri aš aka nišur hann endilangan eftir mišju hans žótt brattinn vęri mikill.

Sjįlfur fór ég aldrei į skķši į žessum įrum en sagši viš Valdimar Örnólfsson aš ég žyrfti ekki skķši, ég gęti alveg eins notaš jeppann og jafnvel oršiš fljótari en skķšamašur, af žvķ aš žegar skaflinum sleppti gęti ég brunaš į fullri ferš įfram, en skķšamašur hins vegar ekki.

Žetta gerši ég įfallalaust žrįtt fyrir geigvęnlegan hraša og hafši enginn gert žetta įšur, og ekki sķšar heldur aš sögn Valdimars.

Sķšan fórum viš til Reykjavķkur en afar mikil hlżindi og leysing nęstu vikuna uršu til žess aš į einum staš, žar sem ég hafši ekiš į miklum hraša nišur skaflinn, myndašist stórt gat ķ hann, sem sżndi, hvaš hefši gerst ef hann hefši brostiš undan jeppanum.

Hugsanlega var žaš hinn mikli hraši jeppans sem bjargaši mįlum, en ef skaflinn hefši brostiš undan jeppanum į žessum staš, hefši hann falliš nišur ķ giliš og hugsanlega oltiš žar eftir lęknum ķ žvķ og undir skaflinn.

Aš minnsta kosti hafši ég ekki hugmynd um žaš fyrir žessa žeysireiš hve djśpt var undir skaflinum žvķ aš žetta var fyrsta ferš mķn ķ fjöllin.

Žį voru engin bķlbelti ķ bķlum og hefši vart žurft um aš binda.

Ef ég hefši veriš fįum dögum sķšar į ferš hefši getaš fariš illa.

Žetta sżnir aš žaš er oft aš mörgu aš hyggja ķ feršum į hįlendi Ķslands.


mbl.is Barst meš įnni undir ķsdyngjuna
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband