Sama spurningin aftur: Er įttavitinn alveg oršinn śreltur?

Sķšast žegar leitaš var aš tżndum mönnum hér į dögunum var spurt hvort žeir, sem villtist, hefšu veriš meš įttavita. Hér ķ gamla daga var žaš tališ brįšnaušsynlegt aš hafa į sér góšan įttavita til žess aš lenda ekki ķ villu og ganga kannski meira og minna ķ hringi eša ķ öfuga įtt. 

Ķ einni af fréttunum af leitinni nś var sagt aš mašurinn hefši gleymt aš taka farsķmann meš sér. 

Į okkar dögum vęri įgętt aš tękin, sem menn hefšu helst meš sér, vęru tvö, farsķmi og kompįs. 

Ódżrustu farsķmar kosta nokkra žśsund kalla, er svo handhęgir aš žeir geta veriš ķ minnstu vösum, og er engum ofviša aš eiga einn. 

Kompįs er heldur ekkert mikiš dżrari en žaš. 

Ef tękin vęru tvö, sem menn žyrftu aš muna eftir aš hafa meš sér, vęri kannski minni hętta en ella į žvķ aš menn gleymdu žeim bįšum. 

Sagt var ķ fréttum aš mašurinn hefši veriš vel bśinn. 

Einmitt žaš?

Rjśpnaskytta ķ vondum vešurskilyršum įn tveggja brįšnaušsynlegra smįhluta, minnstu geršar farsima og handhęgs kompįss?


mbl.is Rjśpnaskyttan fundin
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hér ķ gamla daga var žaš tališ brįšnaušsynlegt aš hafa į sér góšan įttavita. Samt var stöšugt veriš aš leita aš rjśpnaskyttum sem ekki voru meš įttavita. Hér ķ gamla daga var, eins og nś, enginn skortur į hįlfvitum. "Rjśpnaveišimannaleitartķmabiliš" er ekki nżtt orš.

Hįbeinn (IP-tala skrįš) 20.11.2016 kl. 14:18

2 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Sex įra börn ķ ķslenskum skólum eru meš snjallsķma, Ómar Ragnarsson.

Žorsteinn Briem, 20.11.2016 kl. 14:21

3 Smįmynd: Jón Žórhallsson

Įttavitinn er ašallega notašur til aš taka stefnur į eitthvaš sem aš žś sérš ķ fjarska, žaš er sjaldnast hęgt žegar aš  komiš er myrkur, slęmt skyggni.

Lęrdómurinn af žessu ętti aš vera aš menn séu meš GSM sķma, GPS-stašsetningartęki & NEYŠARBLYS.

Jón Žórhallsson, 20.11.2016 kl. 14:48

4 Smįmynd: Hjörtur Herbertsson

Er žetta ekki žrišja eša fjórša śtkalliš ķ leit aš rjśpnaskyttu, og žaš er jafn mörgusinnum of mikiš. Nś spyr mašur sig eru rjśpnaveišimenn oršnir of kęrulausir? Og er hęgt aš setja strangari reglur višvķkjandi žessa menn, t.d. aš lįta žį męta į nęstu lögreglustöš og tilkynna sig, og žį jafnframt tékkaš į žvķ hvort žeir séu nógu vel undirbśnir til veišiferša, t.d. meš sķma, stašsetningartęki eša ž.h.? En til Gušs lukku fannst mašurinn į lķfi.

Hjörtur Herbertsson, 20.11.2016 kl. 15:09

5 Smįmynd: Valdimar Samśelsson

Jón Žórhalls. Kompįs er virkur dag sem nótt getur žó ruglast ķ žrumuvešri. Ef žś žekkir landslagiš sem žś fórst frį t.d žar sem bķlnum var lagt žį veistu alltaf ķ hvaša įtt žś gekkst ena allaveganna įttu aš taka stefnuna svo tekur žś öfuga įtt. Žegar viš félagarnir vorum ķ rjśpu mest į Holtavöršuheiši  ašallega ķ Tröllakirkjunni žį var gengiš ķ austur aš veginum sama hvar žś varst į heišinni. Kompįs hefir veriš notašur ķ um 1000 įr mišaš viš sögu okkar.

Valdimar Samśelsson, 20.11.2016 kl. 16:40

6 identicon

auk samskiptatękja er aušvitaš möst aš hafa gps og žaš hlašiš vel eins og sķmann. Blys og sólir og gott ljós į svo bara aš vera skilda.

olafur (IP-tala skrįš) 20.11.2016 kl. 16:55

7 Smįmynd: Žorsteinn H. Gunnarsson

Eitt sinn var ég ķ Saušadalsgöngum og var settur į Svķnadalsfjall. Snjór var yfir og ķsžoka. Ég var meš tvo til reišar. Ég tek įttina og held į fjalliš og reyni aš halda mig ķ stefnu samkvęmt įttinni sem var v/ megin viš mišju. Nokkru sķšar kom ég į slóš og sagši viš sjįlfan mig. Žaš er annar mašur į fjallinu ég hélt aš ég ętti aš vera einn hérna og held įfram. Nokkru seinna kem ég aftur į slóš og segi viš sjįlfan mig, nś hann er meš tvo til reišar žessi eins og ég. Žį įttaši ég mig į aš ég reiš ķ hringi og žetta var mķn slóš. Vind įtt hafši breyst komin var breytileg įtt og ekkert į slķkt aš stóla. Greiddist žį til loftsins og sį ég bjarma af sól og įttaši mig į ašstęšum, žvķ sól var žį ķ hįdegistaš. Reiš ég žį spölkorn įfram og sį žį bęi ķ Langadal sem ég kannašist ekkert viš en voru Hvammur og Holtastašir žvķ žar var kirkja. Ég var algerlega villtur žarna, en nįši giftusamlega įttum og hélt glašur įfram för minni og hafši góšan skilning į žessu fyrirbęri aš fara ķ hringi. Ég var ķ engri hęttu žarna velbśin meš nesti og į góšum hestum. Ašal hętta var ef til vill aš lenda ķ ógöngum žarna, en į Svķnadalsfjalli er vķša grjóturšir sem vont er aš lenda inn ķ og lenti ég reyndar inn ķ einni slķkri og įtti öršug aš koma mér śt śr henni.

Žorsteinn H. Gunnarsson, 20.11.2016 kl. 17:49

8 Smįmynd: Ómar Bjarki Kristjįnsson

Var ekki spįš brjįlušu vešr į žessum slóšum?  Jś, žaš held ég.

Alveg prżšilegt aš ęša žį lengst inn til fjalla til aš drepa rjśpu, sķmalaus og allslaus.

Svo var sagt aš um vanan fjallamann vęri aš ręša.

Og hvernig eru žį žeir óvönu ef žeir vönu eru svona? 

Ómar Bjarki Kristjįnsson, 21.11.2016 kl. 09:24

9 Smįmynd: Žorsteinn H. Gunnarsson

Öllum getur orši į aš gleyma sķma. En mašurinn lifši af og er žaš eftirtektarvert aš hann var vel bśin og gerši sér grein fyrir ašstęšum og gróf sig ķ fönn og mį draga lęrdón af žessu.

Žannig aš žetta dęmi er upprifjun į žvķ hvernig į aš fara viš svona ašstęšur, lķka meš sķma og önnur tęki sem vantaši ķ myndina.

Žorsteinn H. Gunnarsson, 21.11.2016 kl. 09:38

10 identicon

Jón Žórhallsson ritaši:

 "Įttavitinn er ašallega notašur til aš taka stefnur į eitthvaš sem aš žś sérš ķ fjarska, žaš er sjaldnast hęgt žegar aš  komiš er myrkur, slęmt skyggni."

Žetta er bara rangt. Įttavitinn er brįšnaušsynlegur žegar skyggniš er oršiš slęmt eins og ķ svartri žoku, hrķš osfv. 

Žaš aš labba beint ķ slķku skyggni er mjög erfitt. Įttaviti gefur žér fęri į aš ganga beint. Og žaš skiptir öllu ķ hverskonar villu.

 

Bjarni Einarsson (IP-tala skrįš) 26.11.2016 kl. 15:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband