Hver segir aš HM žurfi aš vera leišinlegt? "Hrašinn drepur."

Žaš hafa af og til heyrst raddir um aš leikirnir į HM séu ekki nógu skemmtilegir. 

En žaš er ómöguleigt aš segja slķkt ķ dag. 

Aš vķsu geršist ekki margt ķ fyrri hįlfleik Brasilķu og Mexķkó en ķ sķšari hįlfleik var bošiš upp į aukinn hraša og snilldarleik Brassanna. 

Sem dęmi um hraša Neymars hefur hann veriš męldur į 35 kķlómetra hraša og žaš ķ hlaupi viš aš rekja boltann eins og žaš er kallaš. 

Žaš samsvarar rśmum 10 sékundum į 100 metrum. 

Engin leiš er aš kvarta yfir leik Balga og Japans sem bauš upp į allt sem góš og įstrķšufull knattspyrna getur bošiš upp į. 

Stundum hefur veriš sagt: "Hrašinn drepur" og žį įtt viš žaš, hvaš grķšarlegur hraši getur sprengt upp hinar sterkustu varnir. 

Gildir einu hvort um er aš ręša flokkaķžróttir eša einstaklingsķžrótt eins og hnefaleika. 

Japanir hafa įšur komiš į óvart į HM, en fyrsta Asķužjóšin, sem gerši garšinn fręgan voru Noršur-Kóreumenn 1966 sem komust langt, en féllu śt ķ leik, sem var svipašur leiknum ķ dag hvaš žaš varšaši aš žeir voru lengi yfir ef ég man rétt.  


mbl.is Hįdramatķskur belgķskur sigur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Valur Jensson

Jį, leikur Japans og Belgķu (žaš sem ég sį af honum, seinni hįlfleikinn) var mjög spennandi, hrašur og skemmtilegur.

Jón Valur Jensson, 2.7.2018 kl. 20:17

2 identicon

Žrįtt fyrir aš hafa lagt ķ pott og giskaš į śrslit. Sofiš til hįdegis og undirbśiš allt sem best. Žį sofnaši ég yfir Ķsland Króatķa. Hjį mér er žvķ spurningin: Hver segir aš HM sé ekki leišinlegt?

Og ég hafši stašiš ķ žeirri trś ķ yfir hįlfa öld aš "Hrašinn drepur" vęri ašvörun um aš fara ekki of hratt. Ekki hafši ég hugmynd um aš žaš vęri ķžróttafrasi um hvernig best vęri aš komast gegnum varnir andstęšinganna. Svona getur mašur nś veriš fįvķs.

Vagn (IP-tala skrįš) 3.7.2018 kl. 01:12

3 identicon

Frįbęr leikur og sį besti sem ég hef séš ķ žessari keppni. Japanir meš "ķslenska" lišsheild og barįttu (en ašeins meir boltatękni :) ) gegn stjörnum prżddu liši Belga. Ég vil sjį tölfręši yfir tekna spretti frekar en yfir "heppnašar" sendingar.

Gunnar Sigfusson (IP-tala skrįš) 3.7.2018 kl. 10:34

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband