"Jólastemning."

JÓLASTEMNING.  (Lag: Christmas time is here)

 

Jólastemning er

yfir öllu hér,; 

gleðtíð, sem börnin blíð 

nú biðja´að veitist sér. 

 

Snjókorn blærinn ber.

Boðskap flytja mér 

dýrðarsöngvar dægrin löng,

sem dilla mér og þér. 

 

Söngur, ljós og ljóð

ljúft við tónaflóð. 

Mitt í dróma myrkurs ljómar 

minninganna glóð. 

 

Jólastemning ber

birtu; ósk mín er, 

að alla tíð, já, ár og síð

allt árið ríki´hún hér - 

 

- að einlæg gleði´og ástargeð 

æ gefist mér og þér. 

Sólheimaferð des 2019

 


mbl.is Jól í faðmi keisaramörgæsa og hnúfubaka
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband