ŽETTA BER AŠ GERA EN HITT EIGI ÓGERT...

"Žetta ber aš gera en hitt eigi ógert aš lįta" var stundum viškvęši Emils Björnssonar, mķns gamla fréttastjóra, um žaš žegar menn hikušu viš aš framkvęma hlutina og stilltu mįlum žannig upp aš tefla tveimur kostum gegn hvor öšrum. Stundum reynist aš vķsu óhjįkvęmilegt aš forgangsraša. Ég er sammįla žvķ aš žaš sé hlįlegt aš lįta stranda į 80 milljónum króna viš aš bjarga fyrstu žotu Ķslendinga en hins vegar er ég ósammįla žvķ aš įlykta sem svo aš rangt sé aš varšveita önnur veršmęti, žótt žaš kunni aš vera dżrara.

Žetta Gullfaxamįl er enn eitt dęmiš um žaš hve enn er langt ķ land meš žaš aš meta flugminjar sem skyldi. Žvķ er žaš til dęmis fagnašarefni ef gamli flugturninn į Reykjavķkurflugvelli fęr aš vera į sķnum staš, hvort sem flugvöllurinn veršur žar įfram eša ekki, en svo er aš sjį į veršlaunatillögunni um Vatnsmżrarsvęšiš.

Og, vel į minnst, "Gullfoss meš glęstum brag" var skip sem hefši mįtt varšveita og finna staš nįlęgt Óšni ķ Reykjavķkurhöfn.


mbl.is Fyrsta žota Ķslendinga ķ hęttu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęll Ómar
Svona ķ tengslum viš flugvallarmįlin žvķ žś ert sjįlfur meš réttindi finnst žér ekki naušsynlegt aš halda flugvellinum žar sem hann er  ?

kvešja, Steingrķmur Pįll Žóršarson

Steingrķmur Pįll Žóršason (IP-tala skrįš) 1.3.2008 kl. 21:06

2 identicon

Sęll Ómar.

Ég biš žig aš lesa athugasemd sem ég setti inn į bogsķšu Stefįns Frišriks į Akureyri um žetta mįl.

Rétt er athugasemd žķn um gamla flugturnin. Sagan segir aš žar hafi Arngrķmur Jóh. haft betur (eins og oft įšur) gegn "gįfumenninu" Žorgeiri Pįlssyni. Ekki meir um žaš, žeir skilja vel sem žekkja til hans.

Örn Johnson (IP-tala skrįš) 1.3.2008 kl. 23:58

3 identicon

Gullfossmįl?  Er ekki nokkuš seint aš bjarga Gullfossi, sökk hann ekki einhversstašar sušur hjį Arabķu fyrir 30 įrum?  Og var hann meš vęngi? Hvernig gat hann flogiš?  Įttu kannski viš Gullfaxa?

Tobbi (IP-tala skrįš) 2.3.2008 kl. 11:22

4 Smįmynd: Villi Asgeirsson

Ég var aš skrifa athugasemd žar sem ég velti fyrir mér hvernig Gullfaxi getur borgaš sig, til lengri tķma. Žaš yrši sorglegt ef viš lįtum žetta tękifęri ganga okkur śr greipum.

Villi Asgeirsson, 2.3.2008 kl. 13:30

5 Smįmynd: Įslaug Sigurjónsdóttir

Jį, Ómar žś kemur meš gott innlegg žarna, žaš hefši veriš hęgt aš seta žessa flugvél į žjóšminjaskrį, žetta er eitt af sögu okkar žjóšar.  Mętti miša žetta viš frišun hśsa t.d. viš Laugarveginn. Sennilega of seint aš hugsa um žaš nśna, eša hvaš ????

Įslaug Sigurjónsdóttir, 2.3.2008 kl. 13:31

6 Smįmynd: Villi Asgeirsson

Afsakiš, var aš skrifa fęrslu...

Villi Asgeirsson, 2.3.2008 kl. 13:32

7 Smįmynd: Alfreš Sķmonarson

Ég vona aš ég sé ekki ókurteis ef ég pota hérna ašeins minni nżust fęrslu um efnarįkir yfir Reykjavķk. Ég er aš reyna aš safna sem flestum ķ žessa umręšu og er öllum žaš frjįlst aš bęta viš athugasemd ef žiš viljiš tjį ykkur um žetta įkvešna mįlefni:

Vķša efnarįkir yfir Reykjavķk, krakkar ekki borša snjóinn!!

Kęr kvešja Alli 

Alfreš Sķmonarson, 2.3.2008 kl. 23:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband