Gróinn vinur.

Ég kynntist Eiši Gušnasyni fyrst ķ M.R. og žaš nokkuš vel žótt hann vęri įri eldri og ķ bekk į undan mér žvķ ég hafši nęstum eins mikil samskipti viš žann bekk og minn eigin. Strax tókst meš okkur góš vinįtta sem hefur enst ę sķšan.

Leišir okkar lįgu aftur saman į fréttastofu Sjónvarpins žar sem Eišur var varafréttastjóri žangaš til hann skellti sér ķ pólitķkina fyrir kosningarnar 1977. Um žau įr "svart-hvķta gengisins, sem stóšu ķ rśman įratug, hef ég reynt aš tjį hug minn meš textanum "Ó, žessi įr meš žér", sem geršur var viš lagiš "Those were the days."

Į žessum tķma var Eišur ķ fararbroddi ķ fréttamennsku, sérlega öflugur, išinn og vandašur fréttamašur. Hann varš snemma einkar snjall ķ fréttaferšum til śtlanda og lagši žar grundvöll aš ferli sķnum į sviši stjórnmįla og ķ utanrķkisžjónustunni.

Eišur var afburša ķslenskumašur, žótt enginn okkar kęmist žó jafnfętis fréttastjóranum okkar, Emil Björnssyni. Eišur fékk sérstök móšurmįlsveršlaun aš launum.

Eišur var umhverfisrįšherra ķ fyrstu rķkisstjórn Davķšs Oddssonar og įtti žar góšan feril. Hann getur litiš įnęgšur yfir ęvistarf sitt.

Viš hjónin, Helga og ég sendum žeim Eiši og Eygló okkar bestu kvešjur.


mbl.is Eišur Gušnason hęttir
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Aldrei hann gat ķ eyšur,
og engum žótti leišur,
ķ Sjónvarpinu var seišur,
žvķ svarthvķtur var Eišur.

Žorsteinn Briem, 8.1.2009 kl. 04:24

2 Smįmynd: Margrét Birna Aušunsdóttir

Ég man žegar Eišur lét sér vaxa skegg, žaš var žegar hann var fréttamašur. Žetta er sennilega eitt umdeildasta skegg Ķslandssögunnar, hvķlķk mótmęli sem žaš vakti. Fólk sendi inn vķsur og ég man bara nišurlagiš af einni:

Rakašu af žér, Eišur minn,

andskotans skegghżunginn.

Ef einhver kann fyrripartinn žį vęri žaš mjög skemmtilegt

Margrét Birna Aušunsdóttir, 8.1.2009 kl. 15:36

3 identicon

Um vķsuna:

Sumariš  1974 lét ég mér vaxa skegg , er viš   Örn Haršarson kvikmyndatökumašur og Oddur Gśstafsson  hljóšmašur  vorum   rśma  viku  viš žįttagerš   austur į  Seyšisfirši og į Héraši.  12. október  1974  fékk ég mešfylgjandi vķsu  frį  Agli Jónassyni bóksala į Hśsavķk: Dįši ég  sjónvarpssvipinn žinn –söknuš ķ mķnu hjarta finn.Rakašu af žér Eišur minn,andskotans tķsku hżjunginn.  Svo  rakaši ég af mér skeggiš  žegar kom fram į haustiš og žį fékk ég  svohljóšandi bréf: Eyraš heyrir og augaš sér,andstyggš,sem  tķskunafniš ber,snyrtimennskuna žakka ég žér,og žaš gera fleiri noršur hér. Glešileg jól! 

Žinn  ašdįandi Egill Jónasson, Hśsavķk.

Žannig  var  nś žaš. Einhver  bréf  fékk ég lķka,  mešal  annars  frį  žremur  hjśkrunarkonum   į  Akranesi sem  bušu fram  ašstoš  viš  raksturinn. Žaš  virtust allir  hafa skošanir į  žessu skeggi mķnu  !

Eišur (IP-tala skrįš) 9.1.2009 kl. 22:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband