Hvaš sagši ekki Steingrķmur ķ Nesi?

Ķ tilefni af svari vitavaršar viš spurningu um einsemd kemur mér ķ hug aš ķ Stiklužętti sem gefinn var śt fyrir žremur įrum var žįttur frį įrinu 1975-76 žar sem rętt var viš bęndurna Stefįn og Sighvat Įsbjörnsyni į Gušmundarstöšum ķ Vopnafirši, en į bęnum hafši tķminn veriš stöšvašur įriš 1910 og allt var eins og veriš hafši žį, rafmangslaus torfhśsog og meira aš segja mynd af Frišriki įttunda enn į veggnum. 

Bręšurnir höfšu dregiš sig śt śr skarkalanum og bjuggu žarna einhleypir ķ einsemd meš fóstursystur sinni, sem var kominn į nķręšisaldur og oršin mjög lśin. 

Ég spurši Stefįn hvort honum leiddist aldrei og hann svaraši: "Nei, mér leišist aldrei. Ég segi eins og Steingrķmur ķ nesi žegar hann hrapaši ofan ķ gjótu og tżndist og fannst ekki fyrr en eftir nęstum tveggja sólarhringa leit.

Žį kom hann upp skęlbrosandi og nęstum hlęjandi og žeir spuršu hvort honum hefši ekki leišst. En Steingrķmur svaraši: "Nei, - žaš leišist engum sem er einn ef hann er nógu skemmtilegur sjįlfur."

Betur veršur žaš ekki oršaš.  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žessi var reglulega góšur!  Takk!

PS. Ég er reyndar meš mynd af Frišriki VIII hangandi upp į vegg lķka - kom ķ ljós žegar skošaš var bak viš ašra mynd og ómerkilegri!!!

Ragnar Eirķksson

Ragnar Eiriksson (IP-tala skrįš) 21.2.2010 kl. 00:14

2 Smįmynd: Hrólfur Ž Hraundal

Žakka žér Ómar.  Ęšruleysi er dygš, sem męti aš skašlausu vera ķ betri rękt.

Hrólfur Ž Hraundal, 21.2.2010 kl. 09:55

3 Smįmynd: Įrni Gunnarsson

Afskaplega var nś fólk miklu greindara į Ķslandi žarna um 1910.

Og nś fer ég aš skoša hvort ekki leynist hér mynd af honum Frišrik įttunda.

Įrni Gunnarsson, 21.2.2010 kl. 13:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband