Einstęš samskipti tveggja knattspyrnužjóša.

Ķslendingar hafa ekki skoraš mark į śtvielli  ķ knattspyrnulandsleikjum viš Dani ķ 43 įr, eša sķšan ķ hinum fręga leik 1967.

Samkvęmt žessu viršist engin leiš aš skora mark gegn Dönum ytra nema aš fį į sig 14 mörk į móti ! 

Ķ öllum leikjunum frį 1946 til 1959 skorušu Ķslendingar ekkert mark, en Sveinn Teitsson, sem var mišjumašur, skoraši eitt mark gegn žeim ķ jafnteflisleik 1959 og held ég aš žaš hafi veriš eina markiš sem žessi leikmašur skoraši ķ landsleik! 

Žetta einmanalega mark hans er hiš eina sem Ķslendingar hafa skoraš utan 14:2 leiksins ķ landsleikjasögu sem tekur yfir 64 įr !   Žetta hlżtur aš fara aš komast ķ heimsmetabók Guinness ! 

 

P. S.  Ég breyti yfirleitt aldrei bloggfęrslum mķnum ķ neinum meginatrišum eftir į og sętti mig viš žaš ef ég hef treyst į svikult minni eša gert hlišstęš mistök.  

Fęrslan var gerš ķ hita leiksins i gęrkvöldi og féllu nišur oršin "į śtivelli" og "ytra" hjį mér og žar meš rišlašist öll fęrslan. 

Fleira er missagt hjį mér og  ofangreind fęrsla mķn er ekki rétt hvaš varšar žaš aš viš höfum stašiš okkur svona hręšilega illa gagnvart Dönum į knattspyrnusvišnu.  Hiš rétta er hins vegar aš viš höfum ekki getaš skoraš mark į móti Dönum ķ neinum landsleikjum viš žį ķ Danmörku sķšan 1974, eša ķ 36 įr ! 

Og viš höfum heldur ekki unniš einn einasta af 21 landsleik viš žį, hvorki hér heima né ytra ķ 64 įr ! Hlżtur slķkt aš teljast óvenjulegt. 

Bišst ég velviršingar į žessum mistökum ķ hita leiksins og sżnist raunar lķklegt aš žau sżni, aš ég sé haldinn sama "Danakomplexinum" og ķslenska landslišiš viršist hafa veriš haldiš ķ leikjunum ytra ķ meira en 60 įr.

Nś er bara aš eyša žessum komplex ķ eitt skipti fyrir öll og vinna žį ķ fyrsta skipti ķ 64 įr og helst į śtivelli! 


mbl.is Grįtlegt tap gegn Dönum į Parken
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Eirķkur Gušmundsson

Žaš eru rétt rśmlega įratugur sķšan aš Eyjólfur Sverrisson skoraši mark gegn Dönum ķ landsleik, en žaš gerši hann 2. september įriš 2000.

Eirķkur Gušmundsson, 8.9.2010 kl. 03:05

2 Smįmynd: Eirķkur Gušmundsson

1949 skoraši Halldór A Halldórsson ķ 5-1 tapi fyrir Dönum.

1957 skorušu Rķkharšur Jónsson og Žóršur Žóršarson ķ 2-6 tapi

1960 skorušu Sveinn Jónsson og Žórólfur Beck ķ 2-4 tapi og sama įr skoraši Sveinn Teitsson ķ 1-1 jafntefli.

1965 skoraši Baldvin Baldvinsson ķ 1-3 tapi.

Ķsland hefur sķšan ašeins skoraš 4 mörk frį 14-2 tapinu. Gušgeir Leifsson og Eyleifur Hafsteinsson ķ 2-5 tapi '72, Matthķas Hallgrķmsson ķ 2-1 tapi '74 og svo Eyjólfur įriš 2000 ķ 2-1 tapi.

Ķsland hefur žvķ skoraš 11 mörk fyrir utan 14-2 leikinn.

Eirķkur Gušmundsson, 8.9.2010 kl. 03:17

3 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Mest af žvķ sem žś segir af landsleikjum okkar viš Dani ķ athugasemd žinni, Eirķkur, kemur mér mjög spįnskt fyrir sjónir.  Ég minnist žess ekki aš viš höfum leikiš svona marga landsleiki viš Dani į įrunum 1957 og meira aš segja tvo įriš 1960. 

Žegar skrifstofa KSĶ veršur opnuš ętla ég aš fį upplżsingar um žetta. 

Žess mį geta aš eftir 0-4 tap hér heima fyrir Dönum 1955 lék danska landslišiš leik viš Reykjavķkurśrval og tapaši 5-2.  En slķkur leikur telst ekki landsleikur.

Ómar Ragnarsson, 8.9.2010 kl. 09:17

4 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Nś sé ég į frétt frį įrinu 2007 aš Ķslendingar hafi ekki skoraš mark ķ landsleikjum viš Dani į heimavelli žeirra sķšan įriš 1974 eša ķ 36 įr.

Mešan annnaš kemur ekki ķ ljós skošast žaš hiš rétta og ég bišst velviršingar į aš hafa haldiš aš žetta įstand ķ leikjum okkar viš Dani hafi veriš verra en žetta. 

Ekki er žó allt rangt ķ minni fęrslu og rétt ķ žinni. Žannig var žaš rétt munaš hjį mér aš Ķslendingar léku viš Dani 1959 en ekki 1960 eins og žś segir. 

Hitt stendur eftir aš aušvitaš er žaš einsdęmi aš ķ öllum žeim mörgu landsleikjum, sem viš höfum leikiš viš Dani frį 1974 skuli okkur aldrei hafa tekist aš skora mark į śtivelli. 

Žessu veršum viš aš breyta og žaš helst meš fyrsta sigrinum yfir žeim. 

Ómar Ragnarsson, 8.9.2010 kl. 09:27

5 Smįmynd: Eirķkur Gušmundsson

Mér sįst reyndar yfir oršiš į śtivelli žarna, sem breytir nś żmsu. Ķ žessari upptalningu fyrir ofan er leikurinn 49 og 59 į śtivelli og svo 74, eins og žś bendir réttilega į.

Klśšur hjį mér sem veldur misskilningi.

En annars vęri skemmtilegt aš fara aš sjį sigur gegn žeim. Žetta fer aš leggjast verr į mann en gamla Svķagrżlan ķ Handboltanum.

Eirķkur Gušmundsson, 8.9.2010 kl. 15:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband