Dżrmętur listamašur.

Ragnar Axelsson er einhver dżrmętasti listamašur sem žessi žjóš į og žaš į eftir aš koma ę betur ķ ljós.

Hann varš žess ašnjótandi, eins og svo margir af eldri kynslóšinni, aš eiga žess kost aš vera ungur śti į landsbyggšinni og komast ķ snertingu viš hina einstęšu nįttśru Ķslands. p1010011.jpg

RAXi er į heimavelli viš Jökulsįrlón. 

Hans draumaland frį ęsku er bęrinn Kvķsker og žar kynntist hann hinum einstęšu sjįlfmenntušu bęndum og vķsindamönnum, Kviskerjabręšrum. 

Viš RAXi höfum žekkst og unniš saman um įratugaskeiš. 

Viš eigum sameiginleg įhugamįl žar sem er flugiš og ķslensk nįttśra.  p1010013.jpg

Myndirnar, sem ég ętla aš tķna smįm saman inn ķ žennan bloggpistil, tók ég žegar viš vorum saman viš myndatökur ķ fyrrasumar. 

Žarna erum viš aš undirbśa verk dagsins į tśninu į Kvķskerjum. 

Į einni žeirra eru žeir RAXi og Halldór Kolbeins aš koma fyrir myndavél ķ nefi léttflugvélar RAXa įšur en hann byrjar aš fljśga į henni viš lóniš og taka myndir. 

Auk žess aš hafa unniš stórkostlegt starf viš ljósmyndun į Ķslandi į RAXi aš baki ekki sķšra snilldarstarf į Gręnlandi. p1010010.jpg

Mönnum aš byrja aš verša ljóst mikilvęgi žess ķ tengslum viš įhrif hlżnunar loftlags į lķfnašarhętti og menningu Gręnlendinga. 

Žaš verk RAXa er stórmerkilegt į heimsvķsu og veršur įreišanlega snar žįttur ķ vandašri heimildarkvikmynd um hann sem Saga film er aš gera. 


mbl.is Ķsmyndir Raxa ķ Kķna
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kristinn Pétursson

Ómar. Žiš eru bįšir frįbęrir - og žś ekki sķšri.

KP

Kristinn Pétursson, 9.9.2010 kl. 09:49

2 Smįmynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ragnar er afar snjall og ķ efrideildum heimsklassans sem ljósmyndari. Honum žykir vęnt um višfangsefni sķn finnst manni aš portrettar hans af fólki og landslagi vera meš žvķ flottara sem maur sér.  Gręnlandsstemmningar hans eru hrein og klįr listaverk, en žangaš hef ég oft komiš og aldrei séš neinn fanga stemmninguna žar eins og hann.  Žaš var kominn tķmi į aš dokśmentera snillann.

Einu sinni hitti ég manninn. Žį var hann ungur ljósmyndari tiltölulega nż byrjašur. Hann kom til aš taka myndir af Tż eftir įsiglinguna stóru, sem endaši daga hans ķ žorskastrķšinu og kannski žorskastrķšiš lķka. Ég fékk far meš žeim sušur af žvķ aš ég slasašist og hann var žvķ bęši sjśkraflutningamašur og ljósmyndari žar.  Žaš var nįttśrlega fariš ķ ljósmyndaleišangur śt į mišin įšur en mér var komiš į spķtala og steypiflugiš žar kippti mér sennilegast ķ lišinn, žvķ ég gekk óstuddur śt śr vélinni ķ bęnum.

Jón Steinar Ragnarsson, 9.9.2010 kl. 12:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband