"Aš lifa og elska.."

Įrum saman rķkti nokkur tregša hér į landi viš aš taka upp dag elskenda, Valentķnusardaginn vegna žess aš hann vęri erlendur en ekki ķslenskur og viš ęttum ekki aš er aš apa eftir Amerķkönum.

Viš ęttum fremur aš rękta hina ķslensku daga, svo sem sumardaginn fyrsta. 

Fréttir dagsins sżna okkur aš Valentķnusardagurinn er oršinn višurkenndur um allan heim og skipta žjóšerni, žjóšmenning eša trśarbrögš ekki mįli ķ žvķ sambandi. 

Allir helstu hįtķšisdagar okkar eru komnir til okkar frį śtlöndum. Brįšum koma bolludagur, sprengidagur og öskudagur sem eru allir komnir til Ķslands meš kažóskum siš sem nefnist fasta. 

Pįskar, uppstigningardagur, hvķtasunna og ašventa, öll žessi fyrirbęri eru komin frį śtlöndum. Lķka 1. maķ. 

Eftir sem įšur eigum viš aš leggja rękt viš gömlu mįnušina, žorrann meš bóndadeginum, góuna meš konudeginum og fyrsta vetrardag.  Einnig dag žjóšarinnar, dag ķslenskrar tungu og dag ķslenskrar nįttśru. 

Žennan dag fyrir réttum 50 įrum hittumst viš Helga Jóhannsdóttir ķ fyrsta sinn og eigum nś 28 afkomendur. Viš höfum upp į hann įrlega sķšan žótt viš vissum ekki fyrstu 30 įriin aš žetta vęri Valentķnusardagurinn. 

Ķ tilefni žessa lagši ég lagiš "Aš lifa og elska" į eldhśsboršiš ķ morgun og žaš er višeigandi ķ lok dags elskendanna aš enda blogg dagsins meš texta lagsins, sem ég set kannski sķšar inn į tónlistarspilarann minn. 

 

AŠ LIFA OG ELSKA.  (Meš sķnu lagi) 

 

Žetta“er dagurinn okkar, sem eigum viš nś, 

žegar örlögin réšust og įst, von og trś 

uršu vegvķsar okkar į ęvinnar braut

gegnum unaš og mótbyr ķ gleši og žraut. 

 

Žś varšst hamingjusólin og heilladķs mķn

og ég hefši“ekki oršiš aš neinu įn žķn. 

Ég ķ fögnuši žakka žegar fašmar žś mig

aš hafa fengiš aš lifa og elska žig. 

 

Og til sķšasta dags, įr og sķš hverja stund

žį mun sindra björt minning um elskenda fund. 

Ég viš feršalok žakka, - straumur fer žį um mig,  

:,: aš hafa fengiš aš lifa og elska žig:,: 


mbl.is Kysstust ķ meira en 32 tķma
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband