Vandlifaš.

"Žaš žarf sterk bein til žola góša daga" eša eitthvaš į žį leiš minnir mig aš mįltęki eitt hljóši.

Of mikil neysla į sykri og fitu hefur gert ofžyngd aš einhverju erfišasta heilbrigšisvandamįli okkar tķšar. 

En hve langt į aš ganga ķ meinlętalifnaši og eftir hvaša mynstri? 

Ég er ekki viss um aš oršiš "fyllerķsmenning" eigi alveg viš žaš aš gera sér dagamun eins og til dęmis einu sinni ķ viku varšandi żmislegt. 

Nś er žaš einu sinni svo aš annar frķdagurinn um hverja helgi er skilgreindur sem naušsynlegur hvķldardagur frį amstri hversdagsins og žvķ getur varla veriš óešlilegt aš į einn dag sé nęldur merkimiši fyrir žaš aš gera eitthvaš sem gefur lķfinu lit. 

Žegar ég fór ķ gegnum žaš nżlega hvaš vęgi žyngst ķ minni neyslu varšandi lķkamsžyngdina kom fljótlega ķ ljós aš žaš var sśkkulaši.  Sśkkulaši er nefnilega afar mikiš lostęti en žvķ mišur er žaš óhollustan uppmįluš hvaš žaš snertir, aš 30% af žyngd žess er fita og ķ žvķ auk žess hvķtasykur sem er śt af fyrir sig eitt versta fķkniefni samtķmans. 

Langstęrsti hluti sśkkulašineyslu minnar įtti rót aš rekja til menntaskólaįranna žegar žaš varš aš tįkni žess tķma aš fara inn į "Skalla" og fį sér kók og prins. 

Viš nįkvęma greiningu į lķfsvenjum mķnum kom ķ ljós aš ég įt aš mešaltali 20-30 Prins póló stykki į viku eša um eša yfir hundraš stykki į mįnuši. 

Žaš žżddir aš ķ žau 50 įr sem žetta hafši veriš hluti af neyslumynstri mķnu hafši ég innbyrt 50 žśsund stykki hiš minnsta. 

Ég įkvaš žvķ aš taka žetta af neyslulistanum aš undanskildu žvķ aš hver sunnudagur vęri "nammidagur", en ašeins žessi eini dagur og ašeins žetta eina Prins póló stykki. 

Af hverju aš hafa žetta svona? Jś, ef mašur getur fundiš eitthvaš til aš hlakka til, žį finnst mér ekkert aš žvķ aš finna eitthvaš til žess. 

Ég hlakka alla vikuna til žess aš fį mér eina kók ķ gleri og Prins póló einu sinni ķ viku. Tel žaš hvorki żta undir "fyllerķsmenningu" eša óhóf.  En miklu varšar aš "nammidagurinn" sé ašeins einn en ekki tveir ķ röš.  Žar munar jś helmingi, ekki satt? 


mbl.is „Nammidagar ala į fyllerķsmenningu“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hérna į fox news var ķ morgun sagt frį manni sem étur eitthvaš um 8 Big Mac borgara į viku. Žaš var bein śtsending žegar hann sporšrendi tuttugasta fimmta žśsundasta hamborgaranum

Rafn Haraldur Siguršsson (IP-tala skrįš) 18.5.2011 kl. 23:53

2 identicon

Ómar, ég hélt žś ękir um į prins

Samśel Gušmundur Sigurjónsson (IP-tala skrįš) 19.5.2011 kl. 00:35

3 identicon

Žér finnst nś lķka góš sviš.

Žaš er margt til fleira en Prins Póló, - miklu meira en eitt atriši į dag ;)

Jón Logi (IP-tala skrįš) 19.5.2011 kl. 11:00

4 identicon

Ég borša Prins/sśkkulaši ~5 skipti ķ viku, ég bara verš aš borša nammi svo ég verši ekki beinagrind.
Krakkarnir mķnir borša afturįmóti lķtiš sem ekkert nammi

doctore (IP-tala skrįš) 19.5.2011 kl. 12:36

5 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Ég ók um į NSU-Prinz 1, 4 og 1000 į įrunum 1959-65 en į einn slķkan sem hįlfgerša mublu į bak viš sślu ķ kjallara Śtvarpshśssins.

Ómar Ragnarsson, 19.5.2011 kl. 23:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband