Frábær flugklúbbur.

Flugklúbbur Mosfellsbæjar er frábært félag og stórgott hjá þeim að halda sínar árlegu sýningar.

Því miður er þannig veður í dag að ég verð að fara inn á hálendið til myndatöku og síðan til verka á Sauðárflugvelli á Brúaröræfum.  Annars hefði ég komið á Tungubakka á fornbíl og annað hvort TF-TAL eða TF-REX.  

FRÚ-in mín hefur verið óflughæf síðan í apríl og hefur því ekkert nýst mér þá mánuði sem bestir eru til kvikmyndatöku, en auðvitað hefði ég helst vilja koma á henni á Tungubakkaflugvöll. 

En ég hvet fólk til að kíkja á gripinua á Tungubökkumí í góða veðriinu í dag og teyga að sér ilminn úr grasrót flugs og fornbíla. 


mbl.is Tugir flugvéla til sýnis
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband