"Katla gżs bara einu sinni..."

Gušnż Jenny Įsmundsdóttir hefur hugsanlega žurft aš hugsa sig ašeins um žegar hśn įtti ašeins um tvennt aš vlja, starfiš eša fara sem markvöršur į HM ķ Brasilķu. 

Erfitt val en žó augljóst: Annars vegar hugsanlega eina tękifęriš ķ lķfinu til aš upplifa žįtttöku ķ heimsmeistaramóti eša hins vegar starf, sem er žess ešlis, aš meiri lķkur séu en minni sé į žvķ aš svipaš bjóšist aftur. 

Svona val žarf žó ekki aš vera svona aušvelt, žótt annar möguleikinn felist ķ žvķ aš upplifa eitthvaš, sem ašeins gefst einu sinni į ęvinni. 

Žegar ašeins innan viš hįlftķmi var žangaš til ég skyldi leiša elstu dóttur mķna upp aš altarinu, var ég enn aš störfum nišri į fréttastofu Sjónvarpsins. 

Ólafur Siguršsson, fréttamašur, spurši mig sposkur hvort ég vęri virkilega svo mikill vinnufķkill aš ég ętlaši aš klśšra žvķ aš męta uppįbśinn ķ tęka tķš ķ brśškaupiš. 

Ég svaraši žvķ til aš kirkjan vęri ašeins ķ nokkurra mķnśtna fjarlęgš frį Sjónvarpshśsinu og aš ég yrši enga stund aš fara ķ smókinginn. 

Hann vissi hvaš hugsanlegt Kötlugos myndi hafa mikla žżšingu fyrir mig og spurši ķ glettni, hvaš ég myndi gera ef tilkynning bęrist einmitt nśna um aš Kötlugos vęri aš hefjast. 

Ég svarašii snöggt: "Žaš er aušvelt val. Katla gżs bara einu sinni į ęvi minni en ég į fjórar dętur." 

Aušvitaš sagši ég žetta ķ hįlfkęringi af žvķ aš mér fannst svariš ögrandi og skemmtilegt žótt ég meinti ekkert meš žvķ. 

Žaš er nefnilega ašeins einu sinni į ęvinni sem mašur leišir ķ fyrsta sinn dóttur sķna upp aš altarinu. 


mbl.is Valdi HM frekar en starfiš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband