Gamall draumur minn: Undan vindi mestallan hringinn!

Žegar ég var ungur var ég įstrķšufullur hjólreišamašur. Einn draumur minn žegar hringvegurinn var fullgeršur var sį aš hjóla į ótrślega góšum tķma hringinn meš žvķ aš nżta mér hagstęš vešurskilyrši. 

Žaš įtti aš byggjast į žvķ aš sęmilega kröftug lęgš kęmi upp aš landinu śr sušvestri og fęri noršaustur fyrir landiš.

Hjólaš yrši af staš frį Vķk ķ Mżrdal žegar žaš vęri aš byrja aš hvessa af sušaustri og hjólaš meš vindinn ķ bakiš til Reykjavķkur.

Žį stęši einmitt žannig į aš kuldaskil vęru aš fara yfir landiš og žar meš hęgt aš hjóla undan snörpum sušvestan vindi alla leiš noršur til 'Akureyrar og austur til Egilsstaša.

Žį vęru kuldaskilin farin žar yfir og komin noršanįtt sem blési ķ bakiš sušur til Hornafjaršar og vęri frekar hagstęš til Vķkur.

Žetta byggšist sem sagt į žvķ aš lęgšin og skilin fęru žannig yfir landiš aš hęgt yrši aš hjóla mestalla leišina undan vindi !  


mbl.is Umhverfis landiš į 40 tķmum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sem "ungur drengur" hefur žś veriš skrambi góšur ķ "meteo" Ómar.

Vissir hvernig vindar snśast ķ lęgšum etc. Ertu aš plata okkur?

Ekki lęrši ég vešurfręši ķ MA. 

Haukur Kristinsson (IP-tala skrįš) 21.6.2013 kl. 20:07

2 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Vešurfręši eftir Markśs Į. Einarsson var kennd ķ Menntaskólanum į Akureyri.

En ég var nś yfirleitt ekki ķ MA žegar ég var ķ MA.

Var til aš mynda eina önnina į bįtum frį Grindavķk.

Tómas Ingi Olrich
, sķšar menntamįlarįšherra og sendiherra ķ Parķs, gaf mér žį einkunnina 1 ķ frönsku en Gérard Lemarquis, frönskukennarinn minn ķ Menntaskólanum viš Hamrahlķš, gaf mér einkunnina 10.

Žaš sżnir aš annaš hvort kann Tómas Ingi ekkert ķ frönsku eša hann heldur aš nśll skipti engu mįli.

Og žaš sķšarnefnda er aš sjįlfsögšu mun verra fyrir ķslensku žjóšina, eins og dęmin sanna.

Žorsteinn Briem, 21.6.2013 kl. 20:58

3 identicon

Góšur Steini Briem. Kemur mér ekki į óvart.

Menn eins og Tómas Ingi hafa alltaf haldiš aš žaš skiptu sko nśll mįli hvar žetta blessaša nśll stendur. Framan eša aftan viš stafinn. Hafa aldrei skiliš žaš.

Haukur Kristinsson (IP-tala skrįš) 21.6.2013 kl. 21:12

4 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Ég hafši žaš mikinn įhuga į vešrinu kornungur, aš ég man vel eftir žvķ žegar žaš fóru aš heyrast vešurfregnir ķ śtvarpinu eftir strķšiš og žegar ég spurši afa minn Ebba aš žvķ hvaš žaš žżddi žegar žulurinn sagši: "Rok undir Eyjafjöllum."

Žegar ég hjólaši lengri vegalengdir, eins og frį Reykjavķk upp ķ Noršurįrdal 15 įra gamall, valdi ég dag žegar žaš var rólegt vešur en noršan įtt til baka.

Ķ dagbók, sem ég skrifaši ķ sveitinni ķ Langadal ķ Hśnavatnssżslu 13 įra sumariš 1954 er nįkvęmlega bókaš hvernig vešriš var į hverjum degi og hve vel eša illa spįin hefši ręst.

Ömmusystir mķn, bóndinn, var mjög vešurglögg og kenndi mér mikiš.

Ķ heyskapnum skiptu vešriš og vešurspįin öllu og einkum gat spįin veriš tvķbent ķ vestsušvestan įtt žegar spįš var nokkuš žurru ķ Hśnavatnssżslum og Skagafirši, en skśrir gįtu laumast inn Breišafjöršinn og komist yfir Laxįrdalsheiši austur ķ Hśnažing.

Žį reyndist fręnka mķn oft snjallari en vešurfręšingarnir.

Draumurinn um aš hjóla hringinn kom upp 1974 en žį var ég 33ja įra og hafši aušvitaš lęrt žaš sem kennt var ķ vešurfręši ķ M.R. 16 įrum fyrr.

Ómar Ragnarsson, 21.6.2013 kl. 23:41

5 identicon

Eitt sinn keypti ég kįlfa tvo og sótti. Žeir voru ķ Teigi ķ Fljótshlķš.
Tvo hafši ég vinnumenn, žar sem aš farkosturinn til flutnings (Lada 1600) bauš ekki upp į annaš en mann į kįlf, og kįlfurinn mestallur ķ fóšurpoka.
Fjįrlögin dugšu fyrir kįlfunum, en ekki alveg fyrir bensķni. Į heimleiš varš ég sem sagt bensķnlaus. En....bara kķlómeter eftir.
Meš miklum tilžrifum var bķlnum żtt svolķtinn spotta, og aš afleggjaranum heim. Žar sem aš vindur stóš žar fallega ķ bak, var opnaš skott og huršir, og fór žar Ladan yfir 30 km hraša įn vélarafls.
Vindurinn er öflugur ķ žesu öllu.

Jón Logi (IP-tala skrįš) 22.6.2013 kl. 09:40

6 identicon

Stein Briem meš vind i vömb

prumpar allan daginn

bloggar oft sem gömul önd

Žį tęmist a honum maginn

BMX (IP-tala skrįš) 22.6.2013 kl. 12:31

7 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Ég hélt aš žśfutittlingarnir hétu AMX.

Žorsteinn Briem, 22.6.2013 kl. 13:48

8 identicon

Ertu aš gera lķtiš śr žessum hjólreišamönnum Ómar? Aš vešurskilyrši hafi veriš meš žeim hętti aš žetta hafi veriš lķtiš mįl? Mér finnst žetta vel aš verki stašiš hjį žeim og žeir eigi skiliš klapp į bakiš fyrir

Sęmundur (IP-tala skrįš) 22.6.2013 kl. 20:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband