Žaš er ekki lengra ķ burtu en žetta.

Gott er aš forseti Ķslands gerši neyš og fįtękt į landinu okkar aš umtalsefni ķ įramótaįvarpi sķnu.

Hluti af 60 blašsķšna višbót viš bókina "Manga meš svartan vanga" sem kom śt ķ haust undir sama nafni og fyrir 20 įrum, en meš višbótinni "  - sagan öll", fjallar um stefin "žaš er ekki lengra sķšan" og "žaš er ekki lengra ķ burtu en žetta", - nįkvęmlega um žaš sem forsetinn minnti į.Manga.

Um fyrri setninguna "žaš er ekki lengra sķšan" fjallaši samnefndur bloggpistill ķ įgśst sem var kveikjan aš žvķ aš endurskrifa bókina um Möngu, žvķ aš sś bók fjallar um mikilhęft fólk, sem var samtķša mér fram undir lok aldarinnar en varš undir og hraktist śt ķ ömurlegar ašstęšur viš žaš aš verša fórnarlömb misréttis, stéttaskiptingar og fįtęktar.

Ķ bókinni bęti ég viš nokkrum atrišum varšandi žaš hve nįlęgt neyšin og fįtęktin eru okkur enn, svo sem žessu:

"Fyrir hver jól myndast birašir fyrir framan ašsetur Męšrastyrksnefndar. Allir vita hvers vegna og vķšar mį sjį hlišstęš fyrirbęri.

Mešal žess fólks, sem žar neyšist til aš leita hjįlpar, getur veriš fólk sem į heima hvar sem er ķ žvķ samfélagi eilķfs stéttleysis sem stundum er gumaš af aš hafi veriš og sé į Ķslandi. Ég er aš tala um fólk, sem gęti įtt heima ķ nęstu ķbśš eša hśsi viš mig. Žetta er ekki lengra frį okkur en žaš.

Heimurinn hefur skroppiš saman. Ég hef fariš frį Ķslandi til Mapśtó į einum degi, stašiš žar į svölum glęsilegs ķslensks sendirįšs og horft yfir flóann. Nś er hęgt aš tala žašan heim į Skype og lįta fólkiš heima sjį "live" yfir flóann, žar sem bżr óheyrilega fįtękt fólk ķ strįkofum algerlega klippt frį heiminum.

Barnadaušinn og mannfall vegna alnęmis er skelfilegt, handan viš skilning okkar, en žašan getur vestręnn mašur talaš beint ķ sķma ķ gegnum gervihnött. Ég er aš tala um fólk ķ Afrķku, sem er samtķša okkur ķ dag og viš getum sżnt ķ gegnum gervihnött. Žaš er lengra ķ burtu en žetta.

Ég komiš tvķvegis, meš žriggja įra millibili, til hins afskekkt fjallažorps El-Kere ķ Ežķópķu. Žar er mannfellir meš reglulegu millibili vegna hungursneyšar af völdum žurrka. Samt geta börnin stundum og hlegiš rétt eins og fįtękt og sveltandi börn į Ķslandi gįtu stundum, žrįtt fyrir allt, žegar hér rķkti svipaš įstand.

Sum börnin ķ El-Kere brostu og hlógu ķ fyrra skiptiš žegar ég kom žangaš ķ fyrra skiptiš en ķ seinna skiptiš kom ég aš gröfum žeirra.

 Ég gęti fariš žangaš nś, talaš heim ķ gegnum gervihnött og sżnt beint nżjustu barnagrafirnar. Ég er aš tala um afrķsk börn sem ég kynntist fyrir örfįum įrum og grafir žeirra sem ég get sżnt "live" ķ gegnum gervihnött. Žetta er ekki lengra frį okkur en žetta."

Vesalingar Victors Hugo voru ekki bara hugarfóstur ķ bók. Žeir voru og eru enn bitrasti sannleikurinn um tilvist mannkynsins og nęr okkur en okkur žykir žęgilegt aš tala um eša kannast viš.

Tęknilega er hęgt aš horfa į vesalinga heimsins "live" hvar sem er ķ heiminum. Žeir eru ekki lengra frį okkur en žaš."

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband