Voriš, fuglarnir og stśdentarnir.

Maķ er sį mįnušur įrsins sem aš mešaltali er meš hęsta loftžrżstinginn hér į landi, minnsta vindinn og minnstu śrkomuna.

Ķ maķ hefst "nóttlaus voraldar veröld" eins og skįldiš lżsti sumrinu ķslenska.

Ķ maķ springur allt śt og fuglarnir eru komnir til aš gera sér hreišur og verpa og stśdentarnir aš fljśga śr sķnu nįmshreišri unglingsįranna til ęšra nįms.

Ķ sķšustu viku eignašist ég nżjan vin, Spóa Spóason, sem heilsaši upp į mig śti į tśni viš Hvolsvöll fyrir fimm dögum og kom sķšan aftur, betur, oftar og lengur til mķn ķ dag, spķgsporaši spekingslegur į svip ķ kringum FRŚna og gamla Cuore-bķlinn, sem ég sat ķ viš vinnu į tölvu.

Hann kom alveg upp aš bķlnum og viš horfšumst jafnvel ķ augu ķ gegnum framrśšuna.

Hann var žarna į vappi ķ žęr klukkustundir sem ég var žarna. 

Žaš er stašreynd aš margir fuglar lašast aš flugvélum og er nęsta umhverfi flestra flugvalla į Ķslandi dęmi um žaš.

Kannski finnur Spói Spóason til einhverrar samkenndar meš žeim, sem lyftir sér į mįlmvęngjum til flugs, flżgur lengur eša skemur og sest aftur.

Aš minnsta kosti finn ég til samkenndar meš Spóa Spóasyni og er įkaflega glašur yfir žvķ aš hafa eignast svona nįinn vin śti ķ nįttśrunni ķ fyrsta sinn ķ 60 įr, eša allar götur sķšan ég var strįkur ķ sveit aš Hvammi ķ Langadal.

Kannski žekkir Spói Spóason eša skynjar žann mannlega veruleika sem birtist ķ mįltękinu aš tvisvar verši gamall mašur barn.

Aš minnsta kosti fór um mig gamalkunnugur ęskustraumur ķ dag ķ nęrveru žessa skemmtilega fugls, sem nś veršur nįinn vinur minn ķ sumar ef Guš lofar. Žetta flaug mér ķ hug:

Lifna mżri og mói.

Minnir unašslegt voriš į sig.

Spekingslegur spói

sprangar ķ kringum FRŚna og mig.  

Ętla aš reyna aš setja nokkrar myndir aš austan inn į facebook sķšu mķna, sem voru teknar ķ dag.  


mbl.is „Góšir kennarar kveikja įhuga“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband