Ekki svišsett heldur raunveruleiki.

Į tķmabili ķ vetur hljóp hiti ķ umręšur um Landspķtalann og starfsemina žar og ķ hita leiksins féllu ummęli sem betur hefšu veriš ósögš.

Mešal žess var sś fullyršing, aš žegar geršar voru rįšstafanir til aš sjśklingar į brįšadeild gętu legiš yfir nótt ķ upphitušu bķlaskżli, vęri veriš aš svišsetja erfitt įstand.

Žaš vill svo til aš ég hef vegna tveggja atvika ķ vetur žurft aš fara oftar į spķtalann til mešferšar og sjśkražjįlfunar en alla ęvina fram aš žvķ og tel mig hafa kynnst raunverulegu įstandi į brįšadeildinni.

Sś reynsla sżnir aš įlagiš į deildina er oft svo mikiš aš žaš gęti ógnaš öryggi bęši į deildinni og spķtalanum ef stórslys veršur, žvķ aš marga daga er ekki hęgt aš nota annaš orš en örtröš um įlagiš.

Įstandiš į bķlastęšum viš spķtalann ķ vetur hefur veriš til marks um žetta.

Ķ sķšara atvikinu var ljóst aš um tvö mikil högg į lķkamann hafši veriš aš ręša, fyrst viš įrekstur óvarins likama viš bķl sem braut framrśšu bķlsins, og sķšan viš fall nišur af framrśšunni nišur į götuna sem olli meišslum og innvortis- og śtvortis blęšingum į sex stöšum, en engu beinbroti, sennilega vegna hvaš höggiš dreifšist į allan lķkamann, allt frį ökklum og hnjįm upp ķ olnboga, heršar hįls og höfuš.

Eftir ķtarlegar myndatökur um kvöldiš vildi ég ólmur vera fluttur heim meš tilliti til įlagsins, sem er jafnan į deildinni, en lęknar og hjśkrunarliš töldu žaš ekki koma til greina, svo aš ég dvaldist į deildinni yfir nóttina og fram undir hįdegi daginn eftir.

Ķ ljós kom, aš žaš hefši veriš algert órįš aš reyna aš fara heim ķ žvķ įstandi, sem lķkaminn var eftir slysiš, enda tók žaš tępa viku fyrir afleišingarnar aš koma fyllilega ķ ljós.

Ég vil viš žetta tękifęri lżsa yfir ašdįun og žakklęti į starfsfólki brįšadeildar fyrir žį fagmennsku og alśš sem ég hef oršiš vitni aš, oft viš afar erfišar og krefjandi ašstęšur og įlag.  

 


mbl.is Komum į brįšadeild og legudögum fjölgar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

"Heyr, heyr". Ég lį einnig lķka einn og hįlfan sólahring į brįšamóttökunni ķ vetur. Ég kom eldsnemma į laugardagsmorgni og žį var allt rólegt og nóg plįss fyrir mig. Rętt var um aš leggja mig inn žvķ žaš myndu losna plįss um og eftir helgina.

Sķšan jókst traffķkin stöšugt eftir žvķ sem leiš į daginn og laugardagsnóttin var svo erilsöm aš žaš hefši engu breytt žótt ég hefši veriš skermašur af į Slippbarnum, nęšiš hefši ekki veriš meira.

Fréttin sem kom svo tveimur eša žremur vikum sķšar um aš ašstaša hefši veriš śtbśin ķ bķlskżlinu kom mér žvķ alls ekkert į óvart. Ef hęgt er aš kynda žaš vel upp žarf ekkert aš vera verra fyrir minna veika sjśklinga aš liggja žar ķ nęši.

En alltaf er nś gaman aš liggja į Borgarspķtalanum enda hjśkkurnar žar meš endemum sexķ og kynžokkafullar.

Žorsteinn Styrmir Jónsson (IP-tala skrįš) 28.4.2016 kl. 17:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband