"Solarcars on the run!"

"Sólbķlar į feršinni!" sem eitt af atrišunum ķ komandi óhjįkvęmilegum orkuskiptum mannkyns er ein af setningunum sem sungnar eru ķ hvatningar tónlistarmyndbandinu "Let it be done!"

Žegar textinn og myndbandiš voru sett saman mįtti deila um, hvort vęri žessi sżn vęri raunhęf. 

En nś er meira aš segja fariš aš framleiša létta eins manns sólbķla, sem byggjast į svipašri samvinnu fóta og sólarhorku og rafreišhjól. 

Žak er yfir ökumanni, žakiš sólarsellum. 

Śr žvķ aš hvatningarsetningin um sólbķlana fékk aš fljóta meš ķ myndbandinu, stefnir ķ aš žaš sé aš verša śrelt og aš žaš žurfi aš leita aš myndskeiši sem sżni slķkan bķl. 

Ég hef séš slķkt myndskeiš į netinu og nś er aš leita žaš uppi. 

Stefnt er aš žvķ aš setja tónlistarmyndbandiš "Let it be done!" ķ nśverandi mynd inn į facebook sķšu mķna seinna ķ dag og breyta žvķ myndbandi sķšan viš fyrsta tękifęri. 


mbl.is Sušurpólför į sólarknśnum plastbķl
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Žetta er nś ljóti leirburšurinn ķ žér, Ómar Ragnarsson.

En hver flżgur eins og hann er fišrašur.

Žorsteinn Briem, 24.3.2018 kl. 13:50

2 identicon

Tactical-ELF-2https://organictransit.com/

Kemst um 4 km į 25 km hraša į klukkutķma hlešslu. Tekur 8 tķma ķ björtu sólskini aš hlaša rafhlöšu sem gefur žį um 30 km dręgi.

Vagn (IP-tala skrįš) 24.3.2018 kl. 15:08

3 identicon

...Kemst um 4 km į 25 km hraša į klukkutķma hlešslu....semsagt ekki góšur flóttabķll. En "on the run" žżšir "į flótta".

"On The Run" eru einnig smįsöluverslanir reknar į bensķnstöšvum af ExxonMobile.Imperial Oil Esso (CSP Daily News / Convenience Stores / Gas Stations)

Vagn (IP-tala skrįš) 24.3.2018 kl. 17:09

4 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Takk, Vagn. Ég bar textann undir löggiltan skjalažżšanda varšandi žaš hvort hęgt vęri aš snśa śt śr textanum.

Hann stašfesti aš vel mętti nota oršin "on the run" um eitthvaš sem vęri į ferli, į fleygiferš, įn žess aš um flótta vęri aš ręša.  

En žaš er nś oršiš nokkurn veginn öruggt, aš Steini veit allt svo miklu betur heldur en ég  og er svo mikiš ķ mun um aš stimpla sem flest sem ég skrifa, sem "meira bulliš" og "meira leirburšinn", aš honum munar ekki um aš höggva mann og annan ķ višbót viš mig ķ leišinni ķ hverjum bloggpistlinum af fętur öšrum. 

Ómar Ragnarsson, 24.3.2018 kl. 17:29

5 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Žess mį geta aš ég kynntist verslanakešjunni On the Run vel į įrunum 1998 til 2006 žegar ég ók tugžśsundir kķlómetra ķ Noršur-Amerķku og Evrópu, enda munu vera 1789 verslanir meš žessu nafni ķ 40 löndum. 

Žęr hafa fengiš višurkenningar fyrir framśrskarandi žjónustu žrįtt fyrir žann "ljóta leirburš" sem Steini segir aš felist ķ nafni žeirra. 

Ķ öll žau ótal skipti sem ég verslaši ķ On the Run  verslununum óraši mig aldrei fyrir aš milljónir višskiptavina vęru flóttamenn. 

Ómar Ragnarsson, 24.3.2018 kl. 17:53

6 Smįmynd: Valdimar Samśelsson

Skemmtileg hugmynd og meir svona hįskóla stśtenda leikur. Hvaš ef Thorium veršur sleppt lausu. Veršum viš samt aš žjįšst meš of litla bķla og halda įfram aš setja śt į jaršefna orkunotkun. Banna Afrķku og öšrum löndum sem mega ekki framleiša rafmagn meš kolum sem eru ķ žeirra heimalöndum og aš elda sinn mat og hita meš trjįgreinum.?  

Valdimar Samśelsson, 24.3.2018 kl. 19:49

7 Smįmynd: Valdimar Samśelsson

Ómar veist žś annars um žessa Thorium. Summir telja žetta vitleysu en ašrir segja žetta vera stašreyndir en aušvita vitum viš aš svona lögušu yrši haldi leyndu eins og t.d Lear į sķnum tķma og aš vatn er orka.settu einn dropa inn į dķsel vél.  

Valdimar Samśelsson, 24.3.2018 kl. 20:00

8 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Ég kķkti svolķtiš į žetta fyrir nokkrum įrum. Žórķum hefur marga kosti fram yfir śranķum. Śranķum er takmarkaš en žórķum er til ķ margfalt meira magni, og geislamengun miklu meiri ķ kringum śranķum. 

"Gallinn" viš Žórķum er aš ekki er hęgt aš nota žaš ķ kjarnorkuvopn og žvķ hafa kjarnorkuveldin vķst takmarkašan įhuga aš fara śt ķ dżrar rannsóknir og žróun. 

En fyrir nokkrum įrum var talaš um Kķnverjar ętlušu aš fara ķ auknar rannsóknir į žórķum, - veit ekki hvort nokkuš hefur gerst ķ žvķ mįli. 

Ómar Ragnarsson, 24.3.2018 kl. 20:11

9 identicon

Žaš er ekki aš įstęšulausu sem löggiltir skjalažżšendur eru ekki kallašir til žegar žżša žarf bókmenntir.

Žaš var ég en ekki Steini sem benti į verslanirnar og hvorugur okkar sagši nafniš į verslununum leirburš, nóg er samt skotiš į hann og nóg annaš hefur hann į samviskunni.

Vagn (IP-tala skrįš) 24.3.2018 kl. 20:24

10 Smįmynd: Valdimar Samśelsson

Takk Ómar. Mašur hefir séš greinar um thorium bķla sem myndu hafa orku ķ 100 įr.Žegar žś talar um Kķna en žegar ég var žar sķšast c. 2014 žį var ég ķ rśtu sem stóš į experimental ég vissi aš žetta var ekki rafmagns en žaš var einhvaš skrķtiš hljóš svo mig grunaši aš žetta vęri thorium.

Žarf aš kanna žetta en grunar aš žeir séu aš gera einhvaš snišugt.

Valdimar Samśelsson, 24.3.2018 kl. 20:57

11 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Ég var einmitt aš žakka žér fyrir athugasemdina, Vagn, en Steini benti ekki į verslanirnar heldur gaf sér žaš eitt, aš žaš eina sem ég birti ķ pistlinum, "solar cars on the run" og heiti lagsins, "Let it be done!" vęri ljótur leirburšur. 

Ég gerši textann haustiš 2015 og bar hann žį undir fornvin minn, Eiš Gušnason fyrrum rįšherra og vķšlesinn mann, mikinn mįlamann eftir margra įratuga störf vķša um lönd, fyrst sem fréttamašur en sķšar sem alžingismašur, rįšherra og  sendiherra ķ aš minnsta kosti tveimur löndum, - og upphaflega meš réttindi sem löggiltur skjalažżšandi ķ ensku. 

Ómar Ragnarsson, 24.3.2018 kl. 21:04

12 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Žś ert ekki einn um žaš, Mįr, aš lķša fyrir žessa linnulausu įrįs stóryrša og illyrša ķ yfirgengilegu magni af strķšsletri į bloggsķšu mķna.

Menn hafa hringt ķ mig og kvartaš sįran, sumir hrokknir frį, - hafa ekki sętt sig viš žessa óvenjulega stóru, langvarandi og rętnu innrįs og utanaškomandi algerri umbyltingu į innihaldi og śtliti sķšunnar. 

Žótt leitaš sé um bloggsķšur veit ég ekki um neina hlišstęšu žess hvernig mašurinn lętur. Ég sé engan annan sķšuhafa sem žarf aš bśa viš svona. 

Ég skil vel óįnęgju žeirra, sem hafa haft samband viš mig, žvi aš ekkert dagblaš myndi lķša žaš aš einhver einstaklingur śti ķ bę fęri aš kaffęra efni blašsins meš žvķ aš moka inn margföldu efni ķ blašiš meš stóryršum og fśkyršum og ręna ritstjóra og blašamenn valdi yfir śtliti, innihaldi, efnisvali og nišurröšun . 

Ég hef séš tvisvar athugasemd undir hans nafni į öšrum sķšum en žessari, en žį af ešlilegri lengd og meš ešlilegru letri en ekki meš fśkyršum og persónulegu skķtkasti ķ ofurmagni eins hann hefur stundaš į minni sķšu įrum saman. 

Hvergi hef ég séš hann annars stašar rįšast persónulega beint į sķšuhafa eins og hann gerir į minni sķšu, nś daglega og jafnvel oft į dag. 

Ég gerši tilraun til žess ķ fyrrasumar žegar um žverbak keyrši hjį honum, aš śtiloka hann frį sķšu minni, enda ętti hann, ef hann er jafn stórkostlegur og hann telur sig sjįlfan vera, aš eiga aušvelt meš aš stofna eigin bloggsķšu eša umgangast mķna sķšu į sama hįtt og hann umgengst ašrar. 

Žį tók hann bara nafn manns, sem hann sagši vera son sinn, traustataki meš nżrri IP-tölu, eignaši honum skķtkast sitt meš žeim oršum aš fyrir ofbeldi mitt skyldi skepnuskapur minn verša uppi mešan land byggšist!

Sem sagt: Hótanir um aš draga ęttingja sķna inn ķ žetta og aš fęra óhróšurskraftinn upp į verra stig. 

Ķ nokkrar vikur hvarf hann alveg nś um įramótin, en er nś aftur kominn og hefur versnaš meš hverjum degi. 

Hann svķfst einskis og ég į žvķ um žrennt aš velja, žar af tvennt, sem myndi verša til žess aš ég eyddi žvķ sem eftir vęri ęvinnar, jafnvel dag og nótt, ķ aš reyna aš žurrka śt athugasemdir hans. 

1. Aš beita žvķ ritstjórnarvaldi sem bloggsķšuhafar hafa, til aš žurrka śt ómįlefnalegar og grófyrtar athugasemdir hans. Žetta hef ég reynt ķtrekaš ķ gegnum įrin en hann viršist hafa nógan tķma til aš endurtaka athugasemdirnar og troša žeim inn į nż, enda notar hann copy paste ótępilega og hefur endurtekiš sumt af žvķ svo tugum og hundrušum skiptir, jafnvel oršnar įratugs gamlar. 

2. Aš taka nęsta skref og loka alveg fyrir hann hjį mér. Žetta reyndi ég ķ fyrrasumar eins og įšur sagši, og žaš gerši hann bara enn verri. 

3. Aš setja frest (delay) į birtingu athugasemda. Žetta gera margir sķšuhafar og kannski veršur žaš žrautarįšiš žótt žaš valdi žvķ aš drepa nišur žaš flęši, sem eftirsóknarvert er. 

4. Aš leggja sķšuna bara nišur og sjį, hvaš žį gerist.

Ég ętla aš ķhuga mįliš og gera eitthvaš ķ žvķ.   

Ómar Ragnarsson, 24.3.2018 kl. 23:16

13 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Ég klśšraši tęknilegu atriši įšan, sem varš til žess aš athyglisverš athugasemd Mįs Elķssonar, sem var įšur į undan žeirri, sem er hér nęst fyrir ofan, datt alveg śt. 

En ķ athugasemd minni hér aš ofan birti ég andsvar viš athugasemd Mįs.

Mįr hvatti mig til ašgerša gegn žeim ruddaskap sem alltof lengi hefur tröllrišiš bloggsķšu minni af hendi manns, sem margir višmęlendur mķnir og kunningjar hafa veriš mjög óhressir meš aš hafi gert sķšuna hvaš eftir annaš svo įrum skipti aš afmyndušum risahaug ómįlefnalegrar og gķfuryrtrar umręšu, sem sé svo mikiš lżti į sķšunni,aš hśn beri skaša af.

Mįr bendir réttilega į aš eitthvaš verši aš gera til žess aš koma til móts viš žį, sem telji žetta ekki višunandi. 

Ómar Ragnarsson, 24.3.2018 kl. 23:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband