Samt eins gott aš hlaupa ekki of hratt.

Kapp er best meš forsjį er stundum sagt, og vķst er žaš rétt. 

Žaš getur komiš sér vel aš geta sprett duglega śr spori til aš skila fréttum į sem skemmstum tķma eins og sjį mį į mynd af sprettharšri bandarķskri blašakonu sem fer eins og eldur ķ sinu um netiš. 

Žó getur veriš įstęša til žess aš fara ekki fram śr sjįlfum sér. 

Žetta mįtti ég reyna į Noršurbryggju ķ Kaupmannahöfn į 100 įra afmęli ķslenskrar heimastjórnar 2004. 

Žar voru atburšir aš gerast sem kröfšust žess aš vera fljótir ķ förum śt śr hśsinu žar sem var hįtķšarsamkoma og nį ķ skottiš į danska forsętisrįšherranum į fundi annars stašar. 

Ég tók į rįs śt um žaš, sem sżndist vera opnar dyr en reyndist žvķ mišur vera svo hreinn guggi, aš hann sįst ekki.

Įreksturinn varš svo haršur aš ég hįlfrotašist og fékk stóran skurš į enniš, sem fossblęddi śr.

Ekki varš hjį žvķ komist aš fara į slysavaršstofu og lįta sauma sjö spor ķ skuršinn, en mig minnir aš fyrst hafi ég fariš į vit danska forsętisrįšherrans meš brįšabirgšaumbśnaš į hausnum.

Aš minnsta kosti reddašist aš nį vištali viš hann. 

Žetta var ekkert gaman en samt hefši veriš gaman aš eiga af žvķ mynd ef marka mį frįsagnir vitna af žvķ hvaš žetta var vķst fyndiš aš sjį.  

“ž

 

 

“ž


mbl.is Sprettharšur fréttamašur vekur athygli
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband