Žetta veršur varla neitt ķ lķkingu viš Alexander Rybak hér um įriš.

Flestir sem taka munu žįtt ķ aš velja sigurlagiš ķ Eurovision keppninni ķ įr, munu varla hafa heyrt öll lögin nógu oft til aš geta vališ af žeirri vandvirkni sem vališ krefst. 

Sķšuhafi var aš heyra hollenska lagiš ķ kvöld ķ fyrsta og eina skiptiš eins og svo margir ašrir, og įttar sig ekki alveg į žvķ af hverju žessu lagi er spįš žvķ aš keppa um efsta sętiš viš ķtalska lagiš, sem mašur man nįnast ekkert eftir. 

Sé žetta hollenska lag įlķka sigurstranglegt og portśgalska lagiš var ķ hittešfyrra, er erfitt aš festa hendur į orsök žess. 

Alexander Ryback var aušvitaš fįgęt undantekning į sinni tķš, enda var lag hans meš mestu yfirburši frį upphafi vega. 

Hann reyndi sķšan aftur fyrir sér og flįši ekki feitan gölt. 

Fyrir viku voru flestir Ķslendingar ķ svipušum hęšum varšandi ķslenska framlagiš og viš vorum 1986 žegar Glešibankinn var aš okkar mati nįnast bśinn aš sigra fyrirfram. 

En lenti sķšan ķ 16. sęti eins og öllum er kunnugt. 

Hér gildir hiš fornkvešna aš spyrja skal aš leikslokum en ekki vopnavišskiptum.  


mbl.is Ķslandi spįš tķunda sęti
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góšan dag,

Žaš er alltaf gott žegar fręgir menn og konur hafa įhuga į Eurovision. Žessi pistill er engin undantekning. Takk fyrir žaš Ómar :-) 

Ég fór ķ vištal viš RŚV hjį hinni frįbęru og hęfileikarķku Karķtas vegna Eurovision og var svo hręddur um aš segja eitthvaš vitlaust sem og ég gerši. Eurovision fjallar samt ekki um mig reyndar og hvaš ég sagši heldur um heildina. Žegar ég sį Karķtas ķ móttökunni į RŚV dofnaši ég og vissi ekki hvernig ég ętti aš haga mér - hśn er jś ESC stjarna og hefur tekiš žįtt ķ söngvapenninni. Ég sagši viš hana aš ég hafši hitt Heru Björk og varš "star-struck" en žaš var eiginlegba žaš sama sem įtti viš hana. Ómar eša Hera eša Karķtas - Žetta er Eurovision! 

ÉG hef fylsgst meš öllum lögum į žessu įri og tel mig vanhęfan - viš vinnum Eurovision 2019.

(Ég įsamt Önnu Marķn sjįun um Facebook hóp sem heitir "Jśróvisjón 2019" sem er meš yfir 3000 Eurovision ašdaįendur.)

Žaš er margt sem bendir til žess aš viš vinnum 2019.

Žaš er eitt og annaš:

-žsš eru jįkvęšu įhrifinn sem fólk fęr viš lagiš į youtube

-žaš er veriš vķsa ķ BDSM hęgri vinstri ķ vištölum.

-viš erum eina lagiš sem er öšruvśsi - ekki Glešibakinn žvķ viš erum öršuvķsi en getum selt öšrum annaš.

-viš erum meš svaka svišsetningu sem ašrir eru ekki meš ķ okkar rišli

-viš erum meš teymi sem vinnur saman i einu og öllu og žaš smitast śtįviš

-allir ašdįendur sem ég fylgist meš eru hrifnir af HATARA og geta ekki bešiš eftir ęfingarnar.

-öll umfjöllun ķ fjölmišlun er góš - sama hvort sem hśn fjallar um snišgöngu eša ekki. 

-svo meira og meira...viš tökum ekki ķ gildi hiš fornkvešna aš spyrja skal aš leikslokum en ekki vopnavišsktipum. 

Viš erum ekki forn - žaš er eitt svar. Viš erum ekki viš leiksloks ķ višskiptum viš EBU. 

Ķsland vinnur Eurovision 2019

 

Andrés Jakob (IP-tala skrįš) 5.5.2019 kl. 04:04

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband