LĶTIŠ MĮ NŚ.

Śrskuršur sišanefndar Blašamannafélags Ķslands ķ dag vekur undrun mķna žvķ ég skil ekki hvernig hiš męta fólk ķ nefndinni getur komist aš žeirri nišurstöšu aš framiš hafi veriš alvarlegt brot, ef žaš er žį yfirleitt um brot aš ręša. Mišaš viš žaš sem ég veit um mįliš er ķ mesta lagi hęgt aš tala um ónįkvęmni ķ nokkrum atrišum ķ upphafi sem snertu ekki ašalatriši mįlsins og kalla aš mķnum dómi ekki į stóryrtan śrskurš af žessu tagi.

Raunar kallar skeleggt og gott svar Žórhalls Gunnarssonar į ķtarlega umfjöllun ķ fjölmišlum um öll atriši śrskuršar sišanefndarinnar žvķ aš hér er um aš ręša grundvallaratriši ķ blašamennsku og žarft er aš kryfja til mergjar.

Žaš vill svo til aš žetta var ekki eina mįl sinnar tegundur rétt fyrir kosningar žvķ um kęrumįl į hendur mér var fjallaš ķ fjölmišlum ķ kosningavikunni og aš sjįlfsögšu var ķ engu fjallaš um žaš į annan hįtt en ella vegna žessarar tķmasetningar.

Žaš hefši mér žótt óešlilegt žótt sišanefndin telji aš annaš gildi rétt fyrir kosningar en į öšrum skeišum kjörtķmabilsins.

Žaš voru ekki fjölmišlarnir  sem réšu žvķ aš žessu mįli mķnu var fyrst hreyft ķ beinni śtsendingu svona stuttu fyrir kosningar og žegar formleg kęra lį fyrir daginn eftir var žaš aš sjįlfsögšu į valdi fjölmišla aš taka mįliš fyrir eftir žvķ sem žeim fannst tilefni til og mér hefši aldrei komiš ķ hug aš reyna aš hafa įhrif į žaš eša kveinka mér undan žvķ.

Ķ Morgunblašinu gafst mér fęri į aš śtskżra žetta mįl sem ég kallaši "Stóra flugvallarmįliš" og bera af mér sakir en aušvitaš hefši ég viljaš fį örlķtiš meira rżmi en 20 sekśndur til andmęla ķ fréttum Sjónvarpsins klukkan 22:00 daginn sem kęran kom fram.

Ég hafši žó fullan skilning į žvķ aš vegna tęknilegra atriša sem stafaši af tķmaskorti gafst ekki betra fęri į andmęlum žį um kvöldiš og mér datt aš sjįlfsögšu ekki ķ hug aš kvarta yfir žessu.

Ķ žessari frétt Sjónvarpsins var žess sérstaklega getiš aš lagabrotiš sem ég var sakašur um gęti varšaš fangelsisvist og žaš fannst mér svolķtiš harkaleg umfjöllun.

En žetta var engu aš sķšur stašreynd og mér fannst frįleitt aš kvarta yfir žvķ, og enn sķšur hefši mér dottiš ķ hug aš vegna nįlęgšar kosninganna ętti aš fara um žetta meš einhverjum sérstökum silkihönskum.

Žeir sem gefa sig ķ žaš aš fara śt ķ stjórnmįl verša aš sęta žvķ aš hart sé sótt aš žeim og aš žeir taki žį lķka vel į móti. Ef stjórnmįlamašurinn telur mįlstaš sinn góšan og fęr tękifęri til aš fęra rök fyrir mįli sķnu er žaš hiš besta mįl.

Jónķna Bjartmarz og ašrir ašilar rķkisfangsmįlsins fengu góšan tķma og ašstöšu til aš śtskżra sitt mįl og ég get ekki betur séš en aš mišlun upplżsinga og ólķkra skošana ķ mįlinu hafi veriš eins ķtarleg og kostur var į.

Žaš er naušsynlegt fyrir fjölmišlafólk aš verk žess séu undir smįsjį almennings og sęti rökręšu og gagnrżni rétt eins og störf stjórnvalda. Žess vegna er hlutverk sišanefndar mikilvęgt.

En nś sżnist mér kominn śrskuršur frį henni sem kallar į andsvör og rökręšu. Žaš er mikilvęgt aš vel takist til um śrskurši nefndarinnar og aš hśn kalli žaš ekki yfir sig aš ekki sé mark takandi į śrskuršum hennar.    


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Sęll Ómar, žetta er rétt athugasemd hjį žér. Žaš er greinilega ekki sama  hvor Jóninn žaš er sérann eša hinn.  Ég į blogg Stefįns  Frišriks.  Žį var mjög tilfinningažrungiš aš  sjį hvernig lagleg og sympatķsk  tengdadóttirin var leidd fram  og viškvęmar sįlir žurftu aš teyja sig ķ vasaklśt.

Siguršur Žóršarson, 19.6.2007 kl. 23:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband