ŽEGIŠU, BJARNI, ŽETTA ERU STELPURNAR!

Fyrir tępum 40 įrum var kallaš upp ķ laginu um Jóa śtherja: "KR-ingar, žiš eigiš leikinn!" Og strax var svaraš: "Žegišu, Egill, - žetta er landslišiš!" Egill žessi var rakari, hélt mikiš meš KR og var hįvęr ķ stśkunni. Bjarni Fel er sennilega žekktasti KR-ingurinn og žessa dagana gęti veriš kallaš: "KR-ingar, žiš eigiš leikinn!" Og strax yrši svaraš: "Žegišu, Bjarni, - žetta eru stelpurnar!" Og ķ kvöld hefši veriš hęgt aš kalla upp eitthvaš svipaš į Laugardalsvellinum. Žetta voru stelpurnar og žęr voru ęšislegar.

Hugsa sér muninn aš horfa upp į sömu markatölu, 5:0, og ķ sķšasta karlalandsleik, bara öfugu megin!

Žetta er sérstaklega glęsilegt og įnęgjulegt sem og metašsókn aš leiknum.

Ég uppgötvaši persónulega kvennaknattspyrnuna į eftirminnilegan hįtt. Ég og bręšur mķnir stundušum svonefndan fjölskyldufótbolta ķ Fram-heimilinu į laugardagsmorgnum og systkinabörnin tóku žįtt meš fulloršnu körlunum.

Ég var į tķmabili lengi frį fótboltanum vegna tognunar ķ lęri en kom sķšan aftur til leiks. Žį vildi svo til, aš eitt sinn er ég sótti aš marki andstęšinganna, nįši hśn Magga, systurdóttir mķn, boltanum af mér.

Og ekki bara žaš, stelpuskömmin lék laglega į mig og brunaši upp meš boltann. Mér brį og hugsaši mér aš lįta krakkann ekki komast upp meš žetta. En hśn var furšu fljót og ég varš aš teygja mig svo mikiš į eftir henni aš ég tognaši aftur ķ lęrinu, féll viš og stelpuskjįtan skoraši.

Žetta var grķšarlegt įfall. Hafši mér förlast svona mikiš? Hvaš var eiginlega aš gerast? 

Eftir sex vikna hlé kom ég aftur til leiks. En į žvķ tķmabili hafši komiš ķ ljós aš žaš var ekki bara aš ég hefšķ kannski ekki veriš alveg eins frķskur og fyrr, heldur var hśn Magga byrjuš aš blómstra ķ kvennaknattspyrnu meš Breišabliki žar sem hennar beiš mikill frami, landslišssęti og aš vera valin efnilegasta knattspyrnukona landsins.

Jį, Margrét Ólafsdóttir, fręnka mķn, kenndi mér góša lexķu og alltaf žegar stelpurnar brillera, glešst ég yfir gengi žeirra og óska žeim hjartanlega til hamingju.  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Halldór Egill Gušnason

Frįbęrt hjį žeim aš nį 5 : 0.  Ekki sķst eftir 5 : 0 tapiš hjį strįkunum um daginn. Vonandi aš žessi frįbęri įrangur verši bakkašur upp af ögn meiri myndarskap en veriš hefur gagnvart kvennaboltanum hingaš til. Žęr eiga žaš svo sannarlega skiliš.

Halldór Egill Gušnason, 22.6.2007 kl. 12:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband