ALVEG ÖFUGT HJĮ MÉR OG ALBERTI.

Hręšsla Madonnu viš aš deyja į sviši er mér lķtt skiljanleg. Ef ég mętti velja mér andlįtsstaš minn yrši svišiš ofarlega į blaši. Žegar Albert Gušmundsson spilaši meš Stjörnulišinu mķnu ķ knattspyrnu žrżsti kona hans hart į mig aš leyfa honum žaš ekki vegna žess aš hann vęri hjartveikur og žaš gęti kostaš hann lķfiš.

Albert leit žveröfugt į mįliš. "Žetta er nokkuš sem ég vil fį aš rįša sjįlfur, " sagši hann, "ég heimta aš fį aš spila hvenęr sem žaš er hęgt. Hlustašu ekki į hana. Ég get ekki hugsaš mér yndislegri daušdaga en aš detta daušur nišur meš boltann į tįnum fyrir trošfullu hśsi."

Svo fór aš Albert fékk kalliš į bišstofu spķtala og hvorki hann né kona hans fengu neinu rįšiš um žaš.


mbl.is Óttast aš deyja į svišinu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hann Ómar er allur į išinu

og ei skilur fjasiš ķ lišinu.

Žvķ hann segir žaš best

og betra en flest

aš banastund eiga į svišinu.

Hreišar Eirķksson (IP-tala skrįš) 13.3.2008 kl. 08:37

2 Smįmynd: Svanur Sigurbjörnsson

Skemmtilegt višhorf.  Njótum lķfsins og lifum lķfinu lifandi. 

Svanur Sigurbjörnsson, 13.3.2008 kl. 09:55

3 Smįmynd: Villi Asgeirsson

Žaš er sennilega betra aš hrökkva į vellinum eša svišinu en į stofnun, löngu eftir aš mašur er bśinn aš gleyma hver mašur er.

Villi Asgeirsson, 13.3.2008 kl. 16:44

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband