Jökullinn, Kalli og Östlund, žrķr snillingar.

Mér fannst persónulega hrein unun aš hlusta į stórgóšan žįtt um Gunnar Jökul Hįkonarson trommuleikara į Rįs tvö ķ kvöld, einkum vegna žess aš į sķnum tķma žegar ég var eins og grįr köttur į skemmtistöšunum įtti ég žess kost aš standa viš svišiš og njóta snilldar žessara žriggja manna. Žaš er alveg sama hvaš upptökutękni veršur góš, ekkert jafnast į viš aš fį svona kraft og snilli beint ķ ęš.

Mér er til dęmis minnisstętt žegar ég kom į einn stašinn og įtti aš skemmta en nišurstašan varš sś aš ég klįraši fyrst į öšrum staš, aš Pétur Östlund var meš fleiri en eitt varakjušasett viš hlišina į sér. Mér varš starsżnt į hvernig flķsarnar beinlķnis rifnušu af kjušunum viš barsmķšarnar svo aš žeir įtust upp.

Žegar ég kom aftur 45 mķnśtum seinna hafši hann gripiš nęstu tvo kjuša en viš hlišina į honum lįgu žeir fyrri, uppeyddir og ónżtir eftir hamaganginn.

Samleikur Gunnars Jökuls og Kalla var eitthvaš sem ekki mun gerast aftur og örlög žeirra aš lįtast bįšir langt um aldur fram er einhver mesta harmsaga ķslenskrar tónlistarsögu.

Ég tel aš śtgįfufyrirtęki ętti aš taka aš sér aš safna bestu lögum Gunnars Jökuls į safndisk og yršu lögin, sem spiluš voru ķ kvöld gott hryggjarstykki ķ slķku lagavali.

Aš mķnum dómi er fjögurra laga plata Flowers besta smįskķfa ķslensku rokksögunnar og Lifun hefur veriš valin besta platan.

Žaš er ekki tilviljun aš aš Gunnar Jökull Hįkonarson sį um trommuleikinn į bįšum. Bķtrokktķminn var einstakur og annaš eins fjör, kraftur og frumleiki veršur vart endurtekinn. Ég er žakklįtur fyrir aš hafa mįtt njóta hans į sķnum tķma.

P.S. Umsjónarmašur žessa góša žįttar sagši hvaš eftir annaš: "Žegar hér var komiš viš sögu." Meš ólķkindum er hve margt fjölmišlafólk segir žessa vitleysu sem stenst enga rökhugsun. Ruglaš er saman tveimur orštökum: annars vegar "žegar hér er komiš sögu" og hins vegar žegar sagt er aš einhver komi viš sögu. Nś er gamli góši Pétur Pétursson ekki lengur į mešal vor og einhver veršur aš taka viš hlutverki hans, žótt mašur verši kannski kallašur nöldrari fyrir vikiš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Villi Asgeirsson

Ég var aš fį mér diskana Beatles Anthology. Žeir eru oršnir yfir 10 įra gamlir, svo žaš var kominn tķmi til. Ég hef alltaf haft meira gaman af seinni plötum žeirra, en žaš er gaman aš heyra hvaš žeir voru góšir. Betri en mašur gerir sér grein fyrir. Žaš er žessi hrįa orka sem žś talar um sem heillaši. Strax ķ byrjun var hśn til stašar. Žaš jafnast ekkert į viš góša spilamennsku.

Annars heyrši ég einhvern tķma aš Roger Taylor hefši fariš ķ gegn um sjö kjušapör į hverjum Queen hljómleikum, enda gekk žar żmislegt į. 

Villi Asgeirsson, 29.4.2008 kl. 08:55

2 Smįmynd: Jón Halldór Gušmundsson

Oršasambandiš, "žegar hér var komiš viš Sögu" į varla heima į opinberum vettvangi, ef įtt er viš samneyti eiginmanns viš hana Sögu konu hans. Žetta er ķ žvķ tilviki įgęt ķslenska, eigi aš sķšur.

En ég tek heils hugar undir žessa įbendingu žķnu um ofnotkun orštaksins og eins var žessi žįttur um Gunnar Jökul aldeilis frįbęr aš öšru leyti.

Jón Halldór Gušmundsson, 29.4.2008 kl. 15:38

3 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ég kynntist nafna mķnum "Jöklinum" žegar viš keyršum į Steindóri, laust eftir 1980. Mér fannst gaman aš spjalla viš hann, en žvķ mišur varš hann fyrir töluveršu einelti af nokkrum af vinnufélögum okkar į žeim tķma. Sumir myndu segja aš hann hafi ekki bundiš bagga sķna sömu hnśtum og samferšarmenn hans. Slķkt hefur aldrei truflaš mig, nema sķšur sé.

Gunnar Th. Gunnarsson, 29.4.2008 kl. 18:28

4 identicon

Žarfur žįttur um žarft efni. Samt vantaši meiri nįkvęmni varšandi feril Gunnars Jökuls og var žar nokkurum atrišum žvķ mišur sleppt. Dęmigert aš alltaf er einblķnt į žaš helsta og markveršasta af ferli eša toppi manna, en ekki fariš til hlišar, sem getur skipt mįli. Žį ég ekki viš um persónuna Gunnar Jökul og persónulegt lķf hans, heldur į ég viš um žau tónlistardęmi og żmsu žvķ tengt sem hann kom nįlęgt. Žaš sama į viš um žįttinn um Karl Sighvatsson.

Nokkuš snöggsošiš, sem er óžolandi žegar žįttageršarfólk fęr tękifęri og hefur śr góšu hrįefni aš moša viš prżšilegar ašstęšur. Einnig žegar žįttageršarfólk er svo mikiš aš flżta sér aš tala og talar alltof hratt, aš mįlvillur verša įberandi, sorglegt og leišinlegt. Afhverju er žį ekki hęgt aš gera einum žętti betri skil ķ tveimur žįttum og leyfa efninu aš anda, auk žess aš vinna betur ķ öflun heimilda ?

Steinn Skaptason (IP-tala skrįš) 30.4.2008 kl. 00:46

5 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Į okkar tķmum žegar mestu viršist skipta į sķbyljurįsunum aš lįta tölvuheila mata okkur į tónlist og enginn mį vera aš žvķ kafa neitt ofan ķ hlutina er mašur svo žakklįtur fyrir svona dagskrįrgerš aš gallarnir skipta minna mįli en ella.

Ef flóran er nógu fjölbreytt, allt frį žįttum Ólafs Žóršarsonar og Svanhildar Jakobsdóttur til Uppruna tegundanna er žetta dagskrįrgerš sem ég vil njóta.

Ómar Ragnarsson, 30.4.2008 kl. 02:04

6 identicon

Žaš er svo sem ekki į allt kosiš eins og mašur helst vildi. Ég įtti nś einungis viš einn įkvešin žįtt meš góšu mjög góšu efni sem ég var ekki alls kostar sįttur viš hvernig var matreitt og fram boriš. En mišaš viš žaš sem ķ boši er į rįsum vélręnnar nišursušu og sķbylju, aš žį er ég žakklįtur fyrir margt sem rķkisśtvarpiš hefur bošiš mér upp į, mešal annars žį žętti sem žś nefnir hér aš ofan. Mašur mį vera žakklįtur fyrir žaš sem mašur į kost į aš velja og hlusta į, svo er bara aš rata rétt og gera sér žaš aš góšu. Ég hef veriš dyggur hlustandi rķkisśtvarpsins frį morgni 23. Janśar 1973, žį 10 įra gamall, og til dagsins ķ dag.  

Steinn Skaptason (IP-tala skrįš) 30.4.2008 kl. 02:26

7 Smįmynd: Hreggvišur Davķšsson

žakka žér fyrir Ómar minn. Ég styš hvert orš ķ textanum žķnum um Gunnar heitinn. Hann var mér fyrirmynd og mörgum öšrum, sem lögšu trommuleik fyrir sig. Mér finnst hins vegar mišur aš eins vel geršur og greindur mašur og žś ert, lįtir setja undir žig órökstuddar hękjur ķ umhverfismįlum įtölulaust. Ég veit aš žessi "krķtķk" į ekki heima ķ texta um Gunnar Jökul, en hvernig į ég aš nįlgast žig öšruvķsi? Lifšu heill og eins og žś vilt helst.

Hreggvišur 

Hreggvišur Davķšsson, 30.4.2008 kl. 03:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband