tonlist.is

Hef verið í dag að ganga frá innsetningu plötunnar/disksins "Birta - styðjum hvert annað" hjá tonlist.is, en allt söluandvirðið rennur óskipt til mæðrastyrksnefndar í Reykjavík, allt frá fyrsta diski sem selst. Oftast er auglýst um svona starfsemi: "Allur ágóði rennur til..." en í þetta skipti er það "allt söluandvirði rennur til..."

Sjá blogg fyrr hjá mér um þetta efni, en ég verð að nefna þetta hér vegna þess að fyrir innsláttarvillu sagði ég að vefurinn héti hljómlist.is

Endurtek því: tonlist.is

Ég sé nú að ég hef gert önnur mistöku í staðinn, að tengja þetta við frétt sem ég ætlaði að skrifa annað blogg um, sem ég þá geri nú þegar.


mbl.is Fáum ekki lán nema Icesave deila leysist
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband