Skilvirkur bķlažvottur.

Žegar ég var aš žvo bķlinn minn sķšast rifjašist žaš upp fyrir mér aš įratugum saman žvoši ég eftir rangri ašferš.
Byrjaši efst og žokaši mér sķšan nišur.

Eftir į aš hyggja er ég hissa į žvķ hve lengi ég gerši žetta svona žvķ aš bęši leišir žessi ašferš til žess aš mašur er lengur aš žvo og žar aš auki meiri hętta į aš žaš verši "helgidagar" ķ žvottinum.

Loks uppgötvaši ég žaš fyrir ca 20 įrum aš langfljótlegast og best er aš byrja nešst į bķlnum og fęra sig upp eftir.

Įstęšan er sś aš žegar byrjaš er ofan frį rennur vatniš nišur eftir bķlnum og ekki er lengur hęgt aš sjį vel hve langt kśsturinn fór ķ sķšustu stroku. Annaš hvort fer mašur of oft yfir sama svęšiš eša aš mašur skilur rönd eftir óžvegna.

Ef byrjaš er nešan frį sést alltaf fariš eftir hverja stroku og žvotturinn veršur markvissari og fljótari.

Og nś vaknar spurningin: Hvers vegna ķ ósköpunum aš vera aš fjalla um žetta į bloggsķšu?

Jś, žaš er vegna žess aš žegar ég uppgötvaši žessi sannindi fyrir 20 įrum geršist žaš žannig aš ég kom į bķlaplan žar sem var mikil bišröš eftir plįssi og sį žį aš sumir bķlaeigendurnir voru eilķfšar tķma aš žvo.

Allir žessir silakeppir byrjušu efst og héldu nišur eftir. Sem sagt: Ótrślega margir, žeirra į mešal ég, höfšu ekki uppgötvaš bestu ašferšina ķ jafn einföldu verki.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Lįra Hanna Einarsdóttir

Ég hef ekki tölu į žvķ hve oft ég hef žvegiš bķla. Og alltaf byrjaš efst. Og oftast fengiš helgidaga žrįtt fyrir góšan vilja og mikla vandvirkni.

Žetta er uppljómun og žegar žś segir žaš - augljóst. Ég byrja nešan frį nęst. Takk... 

Lįra Hanna Einarsdóttir, 7.2.2009 kl. 01:16

2 Smįmynd: Siguršur Haukur Gķslason

Ekki er ég sammįla žér, hvorki sem fólksbķlaeigandi eša fyrrverandi vörubķlstjóri. Ég byrja alltaf efst og er samt fljótastur į žvottaplaninu og engir "helgidagar". Ašferšin er žessi:

Hugsa um bķlinn sem hluta en ekki heild.

Byrja į žaki (aftast meš strokum alveg yfir žakiš žvķ bķllinn hallar yfir leitt fram į žvottaplönum).

Svo afturrśša og skott, afturbretti og nišur, afturhurš og nišur, framhurš og nišur, framrśša og vélarhlķf, frambretti og nišur og enda į grilli og svuntu.

Meš žessari ašferš žį lekur ekki skķtuga vatniš yfir žaš sem žś ert bśinn aš žvo.

Siguršur Haukur Gķslason, 7.2.2009 kl. 01:46

3 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Skķtugasti hluti bķlsins er nešst, Siguršur Haukur, og yfirleitt eru óhreinindin efst svo lķtil aš meš žvķ aš hafa góšan kraft į vatninu skolast žau alveg af žó žau fari nišur eftir bķlnum yfir žaš sem bśiš var aš žvo.

Žś ert meš žį kenningu aš skķturinn af ofanveršum bķlnum setjist į hann nešanveršan. Samkvęmt žvķ į žį skķturinn į nešanveršum bķlnum aš aukast į mešan žś ert aš žvo hann aš ofan.

Ómar Ragnarsson, 7.2.2009 kl. 01:56

4 Smįmynd: Siguršur Haukur Gķslason

Góšur kraftur į vatni fer mjög ķ taugarnar į mér į žvottplönum. Nįunginn viš hlišina er meš "góšan kraft" og sprautar į nįgranna sķna. Burstinn er til aš žvo, vatniš til aš skola.

Allt ķ lagi žó skķturinn aš ofan setjist į nešrihlutann, į hvort sem er eftir aš žvo hann.

Skora į žig ķ "žvottakeppni" hvenęr sem er. Er meš Carinu 1991 módeliš og žś mįtt vera meš Fiatinn.

Siguršur Haukur Gķslason, 7.2.2009 kl. 02:06

5 Smįmynd: Gķsli Reynisson

kannast viš žetta.  hef nś verš aš žrķfa rśtur og žar er žetta ašeins meira verk.  enn mér var lķka bent į aš ef žś sįpar bķl eša rśtu og byrjar efst žį tekuru sįpuna af įšur enn žś kemst nešst ķ bķlinn.

www.aflafrettir.com

Gķsli Reynisson, 7.2.2009 kl. 02:33

6 identicon

Mašur į helst ekki aš brśka kśstinn. Kśsturinn fer illa meš, sérstaklega įberandi į svörtu lakki. Hįžrżstižvottur er mįliš. Verst hvaš žaš er dżrt aš nota hįžrżstižvott į Ķslandi.

Žvottaplön eru lķka hrikaleg. Sį eitt sinn mann hamast meš žvottakśstinn į kerrunni sinni til aš nį af henni steypu. Sķšan hef ég alltaf grandskošaš žį kśsta sem ég hef neyšst til aš nota.

Henrż Žór (IP-tala skrįš) 7.2.2009 kl. 02:42

7 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Verulega vandašur žvottur,
en vķša er brotinn pottur,
hér skola af sér skottur,
og skafa aš nešan mottur.

Žorsteinn Briem, 7.2.2009 kl. 12:23

8 identicon

Ętla ekki aš hętta mér śt ķ trśarbragšadeilur eins og žį hvort betra er aš byrja efst eša nešst į bķlum. En mig langar til aš prjóna svolķtiš viš žaš, sem Henrż Žór getur um varšandi kśstažvott. Eftir aš fariš var aš nota lökk sem eru leyst upp ķ vatni, er yfirleitt lokaumferšin glęrt lakk til aš nį glanshśš. Žessi hśš er afskaplega viškvęm og flestir bķlaframleišendur taka mönnum vara fyrir žvķ ķ leišbeiningapésum, sem fylgja öllum bķlum, aš nota kśst viš žvott. Žeir męla yfirleitt meš svampžvotti og góšri bķlasįpu. Tjörudrullan hér er nįttśrulega  sérstakt višfangsefni. Ég sprauta oftast į bķlinn fyrst til aš nį grófustu óhreinindunum, śša hann svo meš tjöruhreinsi, žegar žess žarf, og sķšan žvę ég hann meš hįžrżstižvottatęki. Eftir žetta fer ég yfir hann meš svampi og bķlashampoo. Svo kemur nįttśrulega bóniš žegar hann hefur žornaš vel, en žaš er sérstakt višfangsefni. - Nś freistar mķn aš bęta žvķ viš, aš ef viš erum aš hreinsa tjöru af hjólböršunum mį ALLS EKKI nota tjöruhreinsi fyrir lakk, žvķ nęr allar tegundir af slķku innihalda bónefni, sem gera žį ennžį hįlli en ella. Žar ber eingöngu aš nota sérstakan dekkjahreinsi eša bara hreint White Spirit.

Ökumašur (IP-tala skrįš) 7.2.2009 kl. 22:51

9 identicon

Sęll Ómar.

Fróšlegt og gaman aš lesa um hinar żmsu kenningar varšandi bķlažvott.

Og aušvitaš hef ég mķna reynslu og kenningu lķka.

Hvaš skķt og drullu varšar, žį er mér mjög svo illa viš saltnotkun nśtķmans. Žetta fer lķklega verr meš bķlana en gömlu malarvegirnir, ef undan eru skildir vestfirskir malarvegir.

Saltslabbiš gerir žaš stórkostlega ógagn aš setjast į rśšur, sérstaklega framrśšur, og ljós bifreiša.

Žrif bifreiša vęru eflaust miklu žęgilegri og žyrftu ekki aš vera eins tķš, ef ekki vęri vegna saltnotkunar į götur.

Ķ staš saltnotkunar, žį mętti haga bśnaši og akstri eftir ašstęšum. Žaš viršist mér vera žįttur sem er į hröšu undanhaldi.

Kvešja,

Heimir H. Karlsson.

Heimir H. Karlsson (IP-tala skrįš) 8.2.2009 kl. 15:08

10 Smįmynd: Brjįnn Gušjónsson

best aš koma meš žrišju leišina ķ umręšuna.

sleppa žvķ aš žvo skrjóšinn.

Brjįnn Gušjónsson, 8.2.2009 kl. 15:50

11 Smįmynd: Kristbjörn Įrnason

En ef sś staša hefši veriš uppi, aš Ólafur hafi vitaš aš žvķ, aš Samfylkingin ętlaši sér aš slķta žessu rķkisstjórnarsamstarfi. 

  • Įtti žį Ólafur aš mati Geirs aš lįta hann vita? 
  • Žetta eru bara ótrślegar vangaveltur.
  • Geir leyfir sér aš vitna ķ einka samtöl sem eiga
    vęndanlega aš vera bundin trśnaši.
     

Žaš er kominn tķmi į žaš aš sjįlfstęšismenn hętti žessu vęli og snśi sér aš sķnum skyldum.

Kristbjörn Įrnason, 8.2.2009 kl. 16:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband