Stormur ķ vķnglasi.

Ķ žęttinum Vikulokunum ķ morgun innti žįttarstjórnandinn mig eftir skošun minni į frétt Kastljóss ķ gęr um žaš aš ķ annaš sinn į žessu įri hefši žingmašur veriš stašinn aš žvķ aš greiša atkvęši ölvašur.

Samkvęmt žeim upplżsingum sem ég hef, hafši Ögmundur Jónasson fengiš sér hvķtvķn meš mįltķš įšur en kallaš var meš litlum fyrirvara til atkvęšagreišslu.

Vitni segja aš ekki hafi sést į honum aš hann vęri ölvašur.

Ljóst sżnist mér aš aš ķ žeirri atkvęšagreišslu myndi hann byggja į žeirri nišurstöšu sem hann įšur hafši komist aš ķ viškomandi mįli allsgįšur og aš vel athugušu mįli.

Žegar hann var bešinn um aš koma ķ krefjandi og óundirbśiš sjónvarpsvištal fęršist Ögmundur undan žvķ og sagšist ekki vilja gera žaš eftir aš hafa drukkiš vķn meš matnum.

Ķ žessu svari sé ég koma fram heišarleika og vandvirkni Ögmundar. Hann var ekkert aš fela žetta, en feluleikurinn ķ kringum įfengisdrykkjuna hefur veriš landlęgur hér į landi og flestir ašrir en Ögmundur hefšu ekki fęrt fram neina įstęšu eša žį gripiš til einhverrar annarrar śtskżringar.

Ég sagši ķ svari mķnu ķ žęttinum aš ég hefši lengiš įtališ žaš hvernig sķfellt vęri veriš ķ feluleik og yfirhylmingu hér į landi varšandi įfengismįl og viš Njöršur P. Njaršvķk vorum ķ žęttinum ekkert aš skafa af žvķ hve grķšarmikiš žaš tjón vęri sem žessi hluti fķkniefnavandans ylli. 

Gott dęmi um žaš hvernig fęrst vęri undan aš horfast ķ augu viš žennan vanda hvernig Ķslendingar kęmust aš orši žegar sagt vęri "ę, greyiš hann var fullur," - "hann datt ķ žaš" svona svipaš eins og žegar menn hrasa į göngu.

Nįnast alltaf er sagt: "Hann lenti į fylleriķ", svona eins og aš hann hefši į engan hįtt boriš įbyrgš į žvķ sjįlfur.

Ég sagši einnig aš ķ samręmi viš žetta teldi ég ekkert athugavert viš žaš aš fjallaš vęri um svona mįl ķ fjölmišlum en aš ķ žessu tilviki hefši mįliš veriš "stormur ķ vķnglasi."

Žrjś önnur atvik en žetta koma upp ķ hugann žegar rętt er um žessi mįl, mįl Sigmundar Ernis Rśnarssonar ķ sumar, "Bermśdaskįl" Davķšs Oddssonar hér um įriš og órói sem ummęli Jóns Baldvins Hannibalssonar ollu į fundi Evrópurķkja ķ Ķrlandi žegar hann var utanrķkisrįšherra.

Sigmundur Ernir bašst afsökunar į ölvun sinni.

Žegar Davķš Oddsson tók į móti briddsmeisturum ķ Leifsstöš sżnist mér ekki hęgt aš flokka žaš sem beint embęttisverk heldur var hann sem mikill briddsįhugamašur aš leggja sitt af mörkum til aš heišra hina nżkrżndu meistara.

Mįliš var aušvitaš leišinlegt fyrir hann sem forsętisrįšherra en žetta getur aš mķnum dómi ekki flokkast beint undir embęttisafglöp.  

Tilfelli Jóns Baldvins var alvarlega vegna žess aš žar snerist mįliš um žaš hvort um misfellu ķ starfi hefši veriš aš ręša. Hann var óumdeilanlega aš gegna opinberu starfi ķ umboši žjóšar sinnar ķ viškvęmum og vandasömum mįlum žegar žessi uppįkoma varš.  

Öllum getur oršiš į og ég tel rétt aš taka fram aš ég tel aš Jón Baldvin Hannibalsson hafi veriš einhver snjallasti og skarpasti stjórnmįlamašur sem viš höfum įtt og aš hann sé žaš enn.  

Mér fannst hvorugt žessra sķšastnefndu tveggja tilfella krafin til mergjar heldur lįtiš nęgja aš slį mįlum upp į fremur yfirboršskenndan hįtt.

Af žessum fjórum fyrrnefndum mįlum sżnist mér tilfelli Ögmundar Jónassonar lang lķtilfjörlegast.

En ég tel žarft aš rętt sé um žessi mįl į opinskįan og hreinskiptinn hįtt. Mįl er aš feluleiknum linni.  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Eišur Svanberg Gušnason

Gamli vinur, -   Pistill eša ręša Sigmars,veit ekki hvaš į aš kalla žaš, var óafsakanleg. Žetta  var  hneyksli og Pįll Magnśsson, Žórhallur og Sigmar hljóta aš bišja Ögmund og  okkur öll  afsökunar į žessum  mistökum sjónvarps  rķkisins , sjónvarpsins sem er ķ eigu okkar allra. 

Eišur Svanberg Gušnason, 19.12.2009 kl. 23:27

2 Smįmynd: Siguršur Žór Gušjónsson

Aš mönnum skuli finnast žaš lķtilfjörlegt aš žingmenn eša toppembętissmenn séu aš sulla ķ vķni ķ vinunni sżnir hvaš įfengismórall okkar er sjśskašur og eiginlega hįlf slompašur.

Siguršur Žór Gušjónsson, 20.12.2009 kl. 01:25

3 identicon

Alveg er mér hjartanlega sama hvort Ögmundur sullar ķ sig įfengi
eša ekki. En mér er fyrirmunaš aš sjį hvaš žaš er sem
Rķkissjónvarpiš į aš bišjast afsökunar į. -

Ég sį hins vegar, Ómar, aš žś slepptir žvķ ķ umfjöllun žinni um
Bermśdaskįlina, - vinnur žś annars ekki viš RŚV?,  - 
aš minnast į žį fįheyršu óhęfu žegar upptaka RŚV fór fram
į efni įn žess aš mönnum yrši gert ašvart um žaš ķ žessu sambandi.
Finnst žér ekki aš rķkisśtvarpiš eigi aš bišjast afsökunar į
slķkum vinnubrögšum? Žetta mįl gęti oršiš žeim skeinuhętt
viš Gullna hlišiš og enn tękifęri aš sjį aš sér!

Hśsari. (IP-tala skrįš) 20.12.2009 kl. 12:36

4 Smįmynd: Siguršur Hreišar

Assgoti missir mašur af mörgu, aš sjį ekki alltaf fréttir og Kastljós, en žaš helgast af žvķ aš hvort tveggja į žaš til aš svęfa mig svo ég vakna ekki aftur fyrr en komiš er fram ķ einhver skemmtilegheit.

Og get žvķ ekki lįtiš ljós mitt skķna ķ žessu mįli. Žó blįedrś sé.

EN: Ómar, eigum viš ekki aš brjóta til mergjar? Eša kryfja mįlin? Ég held varla aš hęgt sé aš krefja žau til mergjar.

Glešileg jól.

Siguršur Hreišar, 20.12.2009 kl. 15:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband