Sį sjśki žarf aš vilja mešferšina sjįlfur.

Žaš er vķša gert erlendis meš įgętum įrangri aš binda skilorš afbrotamanna, sem eru vķmuefnafķklar viš žaš aš žeir fari ķ almennilega mešferš į hęli.

Einni galli getur žó veriš į žessu. Žaš er algert skilyrši fyrir įrangri af mešferš aš sį, sem ķ hana fer, vilji žaš einlęglega sjįlfur. 

Žegar honum er stillt upp viš tvo kosti og mešferšin greinilega hinn skįrri žeirra, er lķklegt aš žaš hjįlpi til viš aš fara ķ hana af fśsum vilja, en spurning er hvort hęgt sé aš segja aš žaš verši "af fśsum og frjįlsum vilja." En allt er undir žvķ komiš. 


mbl.is Dęmdur ķ įfengismešferš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Žetta er mįl sem ég hef löngum talaš fyrir.  Og er afar įnęgš meš aš žessi leiš verši farin.  Mįliš er aš oft vilja fķklar hętta en hafa ekkert ķ sér til aš standast fķknina.  Žaš žarf aš stofna lokaša mešferšarstofnun eins og eru į hinum noršurlöndunum žar sem fķklar eru dęmdir til mešferšar og fara sķn 12 spor en meš žvķ aš žeir geta ekki yfirgefiš stofnunina.  Žeir eru sóttir aftur og žurfa aš byrja upp į nżtt ef žeir reyna aš flżja.  Žetta er alveg brįšnaušsynlegt aš koma į fót hér.  Žetta er fyrsta skrefiš sem er afar jįkvętt.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 21.2.2011 kl. 21:42

2 Smįmynd: Gušrśn Marķa Óskarsdóttir.

Ég tek undir žaš meš Cesil aš žaš er löngu naušsynlegt aš skilyrša dóma viš mešferš, hins vegar sé ég ekki alveg ķ hendi minni hvar sś hin sama mešferš getur įtt sér staš ķ voru kerfi, žar sem lokašar deildir eru og hafa veriš ķ slķku lįgmarki aš til mikils vansa er.

Forsenda žess aš einstaklingur sé tekinn til mešferšar į lokaša deild ķ kerfinu, įn žess aš hafa gengiš glępabrautina meš dóma į bakinu, er nefnilega eigi aš sķšur sś aš sį hinn sami žarf aš vera sjįlfręšissviptur fyrir dómsstól.

kv.Gušrśn Marķa.

Gušrśn Marķa Óskarsdóttir., 22.2.2011 kl. 00:22

3 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

"Engin getur hętt drykkjuskap, nema hann vilji žaš sjįlfur"

Hins vegar "kviknar ljósiš" hjį mörgum, sem stillt er upp viš vegg og eru neyddir ķ mešferš, żmist af sķnum nįnustu eša vinnuveitanda.

Žeir byrja ķ mešferšinni meša allar varnartaktķkirnar į śtopnu og žęr geta veriš fjölbreyttar og einstaka sinnum frumlegar. En oftast eru žęr grįtbroslegar.

Gunnar Th. Gunnarsson, 22.2.2011 kl. 00:42

4 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Minn sonur komst loks į Krżsuvķk, hann sagši viš mig Mamma ég trśši žvķ ekki aš ég gęti komist upp śr neyslu, en nś er ég eins og nż mašur, og nś veit ég aš ég get žaš.  Og mér lķšur svo vel. Žį var hann bśin aš vera ķ haršri neyslu ķ meira en įratug.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 22.2.2011 kl. 09:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband