Hefši getaš dįiš eftir aš hafa sigraš ķ kappįti.

Fréttin af Śkraķnumanninum, sem lést eftir aš hafa sigraš ķ kappįti minnir mig į atvik sem geršist ķ feršalagi meš Herranótt M.R. 1958 til Hverageršis.

Žegar sest var aš boršum um kvöldiš kom upp sś hugmynd aš ég og Lśšvķk B. Albertsson skyldum heyja einvķgi um žaš hvor gęti étiš meira. Ég hafši žį aš baki meira en įratugs reynslu af žessari frįleitu "ķžrótt" aš éta eins og svķn en į móti kom aš Lśšvķk var įkaflega vel aš manni, stór, sterkur og sver.

Svo fór aš įtiš hófst og nokkrir fleiri bęttust ķ hópinn. Śrslitin uršu yfirburšasigur minn, en sķšar um kvöldiš brį svo viš aš žeir, sem höfšu setiš til boršs, uršu fįrveikir svo aš kalla žurfti lękni til.

Žetta var žaš alvarleg matareitrun aš hśn varš aš blašafrétt. Uršu sumir afar veikir, einkum Lśšvķk, en öllum til furšu var ég hinn hressasti. Žótti žaš yfirgengilegt, žvķ aš mišaš viš yfirburšasigurinn ķ kappįtinu hefši ég įtt aš verša veikastur og jafnvel aš drepast.

Viš rannsókn kom ķ ljós, aš eitrašar gręnar baunir voru orsök žessarar heiftarlegu eitrunar, en ég var sį eini ķ hópnum sem hafši ekki boršaš gręnu baunirnar.  Ekki er aš vita hvernig hefši fariš ef ég hefši góflaš ķ mig miklu meira af eitrušu baununum en Lśšvķk og hinir keppendurnir.


mbl.is Dó eftir aš hafa sigraš ķ kappįti
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ašalsteinn Agnarsson

Hvernig lentu baunirnar į hinum, en ekki žér?

Ašalsteinn Agnarsson, 23.9.2011 kl. 23:24

2 identicon

matvendni

Gušrśn Vala Elķsdóttir (IP-tala skrįš) 23.9.2011 kl. 23:46

3 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Mér žóttu gręnar baunir ekki góšar og sleppti žvķ alltaf aš borša žęr.  Kann raunar lķtiš betur aš meta žęr enn og fékk upp ķ hendurnar įgętis rök fyrir žvķ 1958.

Ómar Ragnarsson, 24.9.2011 kl. 20:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband