Slęmar fréttir - og góšar fréttir.

Aš undanförnu hef ég kynnst žroskandi fyrirbęri sem felst ķ žvķ aš skoša betur mįltękiš "fįtt er svo meš öllu illt aš ekki boši nokkuš gott."

Žaš getur til dęmis komiš sér įgętlega žegar mašur lendir ķ einhverju slęmu aš hafa įšur lent ķ svipušu.

Sem sagt: Slęmar fréttir - góšar fréttir.

Žegar ég steyptist fram af leiksviši ofan ķ sal og axlarbrotnaši fyrir sex vikum austur į Sólheimum ķ Grķmsnesi į įrlegri skemmtun, voru žaš slęmar fréttir.

Góšu fréttirnar voru hins vegar žęr aš aldrei ķ žau 50 įr sem ég hafši skemmt žarna hafši neitt atriši vakiš ašra eins hrifningu.

Žegar ég kom upp til baka upp į sviš hvķslaši ég aš skemmtanastjóranum Magneu Tómasdóttu, aš ég vęri axlarbrotinn og žyrfti aš fara til Reykjavikur eftir aš ég hefši klįraš mitt atriši.

Slęmar fréttir.

"Hvernig veistu žaš?", spurši hśn.

"Ég hef brotnaš nokkrum sinnum įšur" svaraši ég.

Góšar fréttir, reynslubolti eftir 60 įra brotaferil.

Franundan voru kvalafullar vikur og vesen.

Slęmar fréttir.

Lķka góšar fréttir ķ žvķ?  

Jį, žvķ aš žęr hafa fęrt mér nęstum heilan skemmtižįtt ķ lausu og bundnu mįli um broslegu hlišarnar į žessum og öšrum hrakföllum ķ gegnum tķšina.


mbl.is Misstig ķ hįlku reyndist slęmt fótbrot
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Ętķš kallinn Ómar minn,
er į köldum klaka,
mölvašur og margbrotinn,
mį žó saman raka.

Žorsteinn Briem, 14.1.2016 kl. 01:16

2 identicon

Gangi žér vel og góšan bata.

Žorsteinn Jón Óskarsson (IP-tala skrįš) 14.1.2016 kl. 14:56

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband