Žegar fašir sķšuhafa lenti upp į kant viš skuršlękninn.

Fašir sķšuhafa žurfti į į ęviferli sķnum aš gangast undir żmsa uppskurši,og žegar hann beiš žess į sjśkrastofu aš fariš vęri meš hann til sķšasta uppskuršarins, sem var į hné, kom lęknirinn til hans, heilsaši honum meš virktum, tók um annaš hné hans og sagši kotroskinn:

"Jęja, Ragnar, nś tökum viš žetta hné ķ gegn svo aš žś veršir į nż sprękur eins og ungur mašur į nż." 

"Ekki er ég nś viss um aš žaš breyti miklu," svaraši sį gamli, "žś getur varla breytt miklu um įstand žessa hnés, žótt fęr sért." 

Lękninum hnykkti viš žegar hann heyrši žetta óvenjulega tilsvar, og sagši: "Hvaš ertu eiginlega aš gefa ķ skżn?"

Svariš kom um hęl: 

"Jś, ég er žaš góšur ķ žessu hné, aš ég sé ekki neina žörf į aš žaš sé skoriš upp." 

"Nógu góšur, - hvaš meinaršu?" spurši lęknirinn hranalega.  

"Jś, ég er alveg nógu góšur ķ žessu hné, en žaš er hitt hnéš, sem žarf aš skera upp." 

Smį žögn, og sķšan bętti sį gamli viš:

"Žaš er eins gott aš žaš var ekki bśiš aš svęfa mig." 

Viš žetta glumdi viš skellihlįtur višstaddra, en lęknirinn brįst illa viš žessu beitta hįši, og fannst föšur mķnum hryssingsleg višbrögš hans honum ekki til sóma. 


mbl.is Skįru upp rangan fót
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband