Mjög góð og fjölbreytt samfelld reynsla af rafhjólum í átta ár.

Frá fyrstu ferðunum á rafhjóli 2015, sem spönnuðu vega- og gatnakerfið milli Akureyrar og Reykjavíkur og reykjavíkur og Hvolsvallar og Krýsuvíkur auk Gullnahringsins hefur reynslan af þeim verið miklu betri ren þorað var að vona í upphafi. Náttfari og Léttfeti.

Allan tímann hafa verið farnar ferðir víðsvegar um höfuðborgarsvæðið. 

Lengstu ferðirnar voru blandaðar með ferðum án fótanotkunar, og um þessar mundir er byrjað á vegum þessarE bloggsíðu að bæta við einni gerð af fjórum, rafhjóli með 25 km hámarkshraða og væntanlega allt að 130 km drægni án fótanotkunar og fullum 25 km hraða upp bröttustu brekkur.  

Hér á landi skortir kerfi fyrir  útskiptanlegar rafhlöður likt og finna má erlendis, en hafin er bylting í gerð rafhjóla í þeim efnum.  


mbl.is Brekkur ekkert mál á rafmagnshjólinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband