Óaðfinnanleg !

Ég er stoltur af Regínu Ósk og nafna mínum, Friðriki Ómari í upphafslagli söngvakeppninnar í kvöld. Ég bloggaði um það fyrr í vor, að í gegnum árin hefði ég sjaldan hitt hæfileikaríkara og betra fagfólk og þau fóru jafnvel fram úr miklum væntingum mínum. Hvernig sem fer geta þau borið höfuði hátt og frammistaða þeirra voru þjóðinni til sómar.

Var nokkuð sáttur við lögin sem komust áfram í fyrrakvöld því ég hafði óttast að söngvakeppnin væri að snúast upp í einhæft lagaval og keppni um skrautsýningum og fáránleika. Lögin sem komust áfram voru ágæt blanda, fannst mér.

 

mbl.is Örlögin í höndum Evrópu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Benedikt V. Warén

Stemmingin var þannig í gær, að það var næstum eins og við hefðum unnið júróið. 

Flugáhugamenn:
http://flugklubbur.bloggar.is/

Benedikt V. Warén, 23.5.2008 kl. 14:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband