Ķ Geršum ķ Garši? Nei, ķ Reykjavķk !

Fyrirsögn ķ frétt į mbl.is um byssumann ķ Geršunum er ruglingsleg og bara til aš rugla menn ķ rķminu og fara aš halda aš byssumašurinn hafi veriš ķ Geršum ķ Garši.

Žegar fréttin er lesin sést aš žessi Gerši eru ķ Reykjavķk, en sķšan umrętt hverfi var reist fyrir rśmri hįlfri öld hefur žaš gengiš undir nafninu Smįķbśšahverfi.

Ég bloggaši nżlega um vankunnįttu og rugl ķ mešferš fólks į örnefnum utan Reykjavķkur en nś hefur leikurinn borist inn ķ borgina.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Ķ Geršum žaš eitt sinn gerši,
hśn Geršur meš honum Merši,
ķ litlum voru garši sem var gervi,
žau geršu žaš smį ķ ķbśšahverfi.

Žorsteinn Briem, 3.1.2009 kl. 01:12

2 identicon

steini žś sökkar....sorry žś ert örugglega įgętis gaur en plķs hęttu..................

eyžór jónsson (IP-tala skrįš) 3.1.2009 kl. 01:43

3 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Eyžór Jónsson. Sį sem skrifar nöfn manna meš litlum stöfum, meira aš segja sitt eigiš, og žar aš auki "sökkar", "sorry" og "plķs" ķ sömu lķnunni, hefur ekki hundsvit į ķslensku mįli yfirhöfuš, žannig aš ég bendi žér vinsamlegast į aš skipta žér ekki af vķsum į annarra manna bloggsķšum, hvort sem žér lķkar žęr betur eša verr.

Žorsteinn Briem, 3.1.2009 kl. 02:15

4 identicon

Ómar,ég bż nś svo vel aš bśa meš fręnku žinni hérna ķ Garšinum en ég er ekki alveg aš kveikja į Gerši eša Geršum hérna.

Valur Björn (IP-tala skrįš) 3.1.2009 kl. 05:04

5 identicon

Langar aš spyrja žig um eitt: strįkurinn sem braut glugga ķ Réttarholtsskóla f. stuttu var sagšur "į tvķtugsaldri". Er hęgt aš segja svona? Žar sem tįningsaldur er til. Į ekki alltaf aš nota žaš einmitt. "Tvķtugsaldur" er aldrei notaš og į ekki aš nota eša hvaš? Ašeins ętti aš nota žrķtugs-, fertugs-, o.s.frv.  , ertu meš e-ja skošun į žessu?

Ari (IP-tala skrįš) 3.1.2009 kl. 05:18

6 Smįmynd: Haraldur Bjarnason

Ég stoppaši viš lesturinn žegar ég sį žessa fyrirsögn Ómar og fór aš spį ķ hvar žetta Geršahverfi vęri ķ Reykjavķk. Svo sį ég aš žessi mašur hefši sést ķ Breišagerši og įttaši mig į aš žetta var ķ Smįķbśšahverfinu. Nżyršasmišir mbl.is fara į kostum eins og žegar fyrirsögn į frétt um bilun ķ hugbśnaši Kįrahnjśkavirkjunar var: "Rekstrarbilun." Ég skildi ómögulega aš rekstur bilaši.

Haraldur Bjarnason, 3.1.2009 kl. 06:49

7 Smįmynd: Hildur Helga Siguršardóttir

Mér finnst žetta nś bara nokkuš skondin vķsa hjį honum Steina Briem.

Hvaš byssumanninn ķ Geršunum varšar žį gekk ég śt frį žvķ sem vķsu, mišaš viš fyrirsögnina, aš žarna vęri įtt viš Gerši ķ Garši.   Las reyndar ekki fréttina, bara fs.

En Sušurnesjamenn -og ég- kunnum žér žakkir fyrir aš benda į žetta Ómar.

Hvaš er eiginlega oršiš af "mįlfarspervertunum", eins og slķkir, brįšnaušsynlegir, tušarar voru kallašir į Fréttastofu Śtvarps ķ eina tķš ?

Hildur Helga Siguršardóttir, 3.1.2009 kl. 07:14

8 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Žegar ég byrjaši aš vinna sem blašamašur į Mogganum hafši ég tekiš próf įsamt um eitt hundraš öšrum ķ ķslensku, dönsku og ensku en žį var ég ekki einu sinni kominn meš stśdentspróf. Hafši hins vegar mešal annars bśiš ķ sveit og veriš į sjó. Var sendur ķ sveit sex įra gamall og gleymdist žar.

Sķšar var ég ķ hįskólanįmi, bęši hérlendis og erlendis, ķ tölvunarfręši, hagfręši og lögfręši en er ekkert betri ķ ķslensku en žegar ég var tólf įra gamall ķ Hśsabakkaskóla ķ Svarfašardal. En skólinn var lagšur nišur, žar sem hann var of lķtill fyrir stórmenniš Hjöra į Tjörn.

Žegar vķsurnar mķnar eru oršnar svo góšar aš enginn hefur gaman af žeim hętti ég aš semja vķsur.

Vegnar ķmyndašs sparnašar hafa veriš rįšnir ritsóšar į Mbl.is sem kunna ekkert ķ ķslensku en veriš śtskrifašir ķ svokallašri fjölmišlun af hįskólalektorum og -traktorum, dósentum, Dósóžeusum og dósasöfnurum, sem agnśast śt ķ Smįralindarbęklinga. Og žar aš auki bśnir aš hanga įrum saman į Msn meš sķnar skammstafanir, enskuslettur og hrošvirkni.

Žaš hringlar ķ hausnum į žessu liši og žaš ętti allt aš vera meš bert rassgatiš ķ gapastokk nišri į Austurvelli.
En žaš er nś svo sem enginn munur į žvķ og aš ęla daglega yfir žjóšina fįvisku sinni allri hér į Mbl.is.

Žorsteinn Briem, 3.1.2009 kl. 13:43

9 Smįmynd: Elķn Sigrķšur Grétarsdóttir

ég bjó einmitt ķ žessu hverfi öll mķn uppvaxtarįr, hef aldrei heyrt talaš um Geršin!

Elķn Sigrķšur Grétarsdóttir, 3.1.2009 kl. 17:52

10 identicon

Eru Gerši ķ Garši eša Garšur ķ Geršum? Ég hélt aš Garšur vęri ķ Geršum en žaš er bölvuš vitleisa, Gerši eru ķ Garši, milli śt- og inn- Garšs. Žurfti aš fletta žessu upp, žaš žurfa heimamenn lķka aš gera. Allt rétt hjį Ómari. Hitti eitt sinn mann sem vissi ekki hvar Kvķguvogar voru, hann bjó ķ Vogunum (nei, ekki ķ Reykjavķk).

sigurvin (IP-tala skrįš) 3.1.2009 kl. 18:15

11 identicon

Okkur sem ęttir  eigum  ķ Garšinn hnykkti  mörgum  viš aš heyra  talaš um Geršahverfiš ķ    Reykjavķk, žegar įtt var   viš  Smįķbśšahverfiš  sem  svo hefur veriš kallaš ķ   meira en hįlfa öld. 

Geršar eru ķ  Garšinum mišjum, Inn-Garšur     austan viš og Śt-Garšur  vestan  viš.  Gott  hjį  žér  Ómar aš  benda į žetta.  Ég minnist žess  strįkur aš hafa heyrt talaš um Geršahverfiš   ķ Garšinum, og  var žį  įtt  viš  hśsin  viš Geršagötuna, sem lį og liggur  frį žjóšveginum nišur aš  bryggjunni og  frystihśsinu    sem einu sinni hét Hrašfrystihśs Geršabįtanna, muni ég rétt.

En  svo einn "mįlfarspervertinn" lįti ķ sér  heyra žį  var ekki ónżtt  aš  heyra  einn af fréttamönnum   Rķkissjónvarpsins  tala um "fjallagarša" og "haršneskjulega vegarspotta" ķ fréttunum įšan.

Eišur Gušnason (IP-tala skrįš) 3.1.2009 kl. 19:58

12 identicon

Ég tek undir meš žeim sem hér hafa skrifaš um mįlfariš į Mbl.is.   Stundum er ruglaš saman orštökum og fleira athugavert. Žeim sem setja inn fréttir er aš vķsu vorkunn  žar sem allt žarf aš ganga hratt fyrir sig. Nżlega var sagt aš bķll hefši lent ķ įrekstri viš bę. Svo  kom ķ ljós aš įreksturinn var į móts viš žennan bę. Meš kvešju Olgeir.

Olgeir Engilbertsson (IP-tala skrįš) 3.1.2009 kl. 21:09

13 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Ég hef enga sérstaka löngun til aš hafa mįlfar į mbl.is sérstaklega į hornum mér.

Įstęša žess aš tilefnin tengjast oftast mbl.is er aš žar erum viš bloggararnir samankomnir og žetta blasir viš okkur.

Ķ mörgum fjölmišlum er mįlfar verra.

Ómar Ragnarsson, 4.1.2009 kl. 00:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband